Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Xóa sẹo lõm, rỗ bằng trái cây bổ – rẻ bất ngờ

Trái cây từ lâu đã là món ăn cực khoái khẩu của nhiều người bởi những công dụng tuyệt vời mà chúng mang đến. Nào là làm đẹp da, giảm mỡ và bây giờ còn được biết đến với công hiệu là trị sẹo rỗ, lõm nữa.

Cùng tìm hiểu cách trị sẹo lõm, rỗ bằng trái cây bổ rẻ này nhé.

XÓA SẸO LÕM
+ Xóa sẹo lõm rỗ bằng các loại quả giàu vitamin C:




Bạn có thể thêm nhiều vitamin C vào mỗi bữa ăn hàng ngày thông qua các loại trái cây như cam, quýt, thơm,… hoặc bất kì các loại quả có vị chua khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng ép các loại quả này lấy nước, sau đó thoa lên vùng da bị sẹo để chữa khắc phục. Axid citric có trong các loại trái cây này cùng với vitamin C sẽ thẩm thấu, nuôi dưỡng và kích thích cơ thể làm lành sẹo nhanh hơn.

+ Xóa sẹo lõm rỗ bằng trái cây vitamin E:



Vitamin E cũng đóng vai trò thực sự mật thiết trong việc tái tạo tế bào, chống oxy hóa da hiệu quả. Nguồn vitamin này trong các loại hoa quả cũng rất dồi dào, có thể kể đến như trái bơ, đu đủ, kiwi, chuối,… bạn có thể ăn và kết hợp sử dụng để đắp mặt nạ cho da.

+ Xóa sẹo lõm rỗ bằng hoa quả chứa vitamin A:



Bạn có thể bổ sung thêm vitamin A thông qua việc thưởng các loại trái cây có màu cam đậm hoặc màu đỏ như đu đủ chín, cam, gấc, xoài, dưa hấu, táo… Đây đều là những món ăn mà bạn có thể thưởng thức bất cứ lúc nào mà không sợ tăng cân và còn rất hữu hiệu trong việc trị sẹo lõm rỗ nữa đó. Hoặc bạn có thể ép chúng lấy nước rồi thoa lên vùng sẹo thường xuyên, hàng ngày.

Tuy nhiên, cách chữa sẹo lõm rỗ trên mặt bằng các loại trái cây đòi hỏi bạn phải áp dụng trong một thời gian dài mới mang lại hiệu quả. Đối với sẹo lõm rỗ lâu năm cứng đầu, cách này cũng khó hiệu quả. Do vậy, bạn nên tìm hiểu công nghệ Laser Fractional CO2, nguồn năng lượng mạnh mẽ và chùm ánh sáng thông minh sẽ lấp đầy, loại bỏ tế bào sơ cứng và kích thích cơ thể sản sinh tế bào mới, cho làn da mịn màng, căng phẳng tự nhiên chỉ sau vài lần bắn nhẹ nhàng, không xâm lấn.



Hình ảnh thực tế trước và sau cho thấy sự thay đổi sau khi điều trị sẹo lõm tại Spa JW

Hiện nay, công nghệ trị sẹo lõm, rỗ bằng Laser Fractional CO2 đang được áp dụng thành công cho nhiều khách hàng tại Spa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. 

Nếu có thêm bất kì thắc mắc nào, vui lòng liên hệ số hotline: 08. 6656. 2222 để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét