Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Tạo khuôn mặt V Line không phẫu thuật

Khuôn mặt V Line thon gọn, thanh tú như các ngôi sao điện ảnh xứ Hàn là niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ.Phẫu thuật thẩm mỹ tạo mặt V Line  là cách tối ưu để phái đẹp hiện thực hóa mơ ước của mình nhưng nếu điều kiện kinh tế không cho phép thì hãy thử những phương pháp tạo khuôn mặt V Line không phẫu thuật ở bài viết dưới đây.



Khuôn mặt V Line đẹp mà nhiều người mơ ước

Sử dụng “sức mạnh” của make – up

Đối với phụ nữ, trang điểm là một “vũ khí” lợi hại để làm đẹp, có khả năng hô biến “vịt hóa thiên nga” một cách tài tình, không tin hãy cứ lên Youtube để thấy những cô gái dạy make up giỏi như thế nào. Để có khuôn mặt V Line, tốt nhất các bạn nên sử dụng các loại phấn phủ có gam màu tối để tạo cảm giác khuôn mặt nhỏ hơn, chú ý hai bên góc hàm, đồng thời son môi hay kẻ mắt cũng không nên quá nổi bật.



Tạo khuôn mặt V Line không phẫu thuật với phương pháp trang điểm

Nghe có vẻ đơn giản nhưng thật ra khi thực hiện khá là khó đấy và đương nhiên đây chỉ là giải pháp mang tính tạm thời nếu bạn không muốn mình trở thành người phụ thuộc vào các loại son phấn, mỹ phẩm.

Massage mặt hằng ngày đều đặn

Hãy bỏ ra 10 phút mỗi ngày để massage mặt bằng đôi tay bạn sẽ thu được những kết quả rất bất ngờ. Áp 2 lòng bàn tay vào 2 bên góc xương hàm, xoa đều từ trong ra ngoài thật đều, sau một thời gian khuôn mặt sẽ nhỏ gọn hơn. Phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì và chăm chỉ, thường thì nhiều người bỏ cuộc vì chán hoặc làm hoài mà chẳng có kết quả nhưng khi tác động vùng mặt hàng ngày, các mô mỡ sẽ tan dần, da mặt căng hơn giúp khuôn mặt trở nên tươi tắn và gọn gàng hơn.



Tạo khuôn mặt V Line không phẫu thuật với phương pháp Massage

Để có tác dụng bạn nên thực hiện điều này trước khi đi ngủ, nếu bạn đủ kiên nhẫn thì đây là phương pháp tự nhiên đáng để thực hiện.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan tới các dịch vụ thẩm mỹ hay các cách làm đẹp, bạn hãy gửi thắc mắc đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam để các bác sĩ hỗ trợ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét