Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Mang thai vùng kín bị thâm đen

Giai đoạn trước và sau khi sinh nở, cơ thể người phụ nữ có thể gặp rất nhiều biến đổi, nhất là vùng da nhạy cảm như vùng kín. Một trong những biểu hiện đó là khi mang thai vùng kín bị thâm đen, không trắng trẻo, hồng hào như trước nữa. Điều này làm không ít chị em lo lắng, bất an. Cùng tìm hiểu vấn đề vùng kín bị thâm đen khi mang thai trong bài viết này nhé!

Tại sao khi mang thai vùng kín bị thâm đen?
Theo các chuyên gia, bác sĩ chăm sóc sức khỏe sinh sản thì bất kỳ người phụ nữ nào khi mang thai, sinh con cũng sẽ gặp phải những thay đổi trên cơ thể, đặc biệt là vùng nhạy cảm như “cô bé”. Tùy vào từng giai đoạn mà sẽ có những thay đổi khác nhau.


Trong lúc mang thai, nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ sẽ có những biến đổi mạnh mẽ, hàm lượng hormone estrogen và progesterone tăng (giảm) đột ngột khiến môi lớn – môi bé thâm đen.


Vùng kín thâm đen sẽ làm “cô bé” mất đi vẻ đẹp vốn có, khiến chị em vừa e ngại khi mặc đồ gợi cảm, lại lo lắng ông xã xe chê xấu và tìm “của lạ” tươi trẻ hơn. Vì vậy, sau khi sinh em bé, chị em thường chạy đôn chạy đáo tìm cách chữa trị vùng kín bị thâm đen vì sợ ông xã không còn “yêu” mình như trước nữa.

Lúc mang thai vùng kín bị thâm đen thì phải làm sao?


Không chỉ lúc mang thai, mà sau khi sinh con xong thì vết thâm đen ở vùng kín sẽ càng đậm và rõ rệt hơn. Để loại bỏ những hắc sắc tố gây sẫm màu da này thì cách hiệu quả nhất hiện nay đó là sử dụng Laser Petit Lady Action II- máy trẻ hóa vùng kín mới nhất tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ).

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều máy laser được ứng dụng vào việc làm hồng vùng kín nhưng Laser Petit Lady Action II được đánh giá cao hơn về mọi mặt, đem lại hiệu quả tức thì, nhanh chóng sau 1 lần thực hiện duy nhất, chỉ 15 thực hiện, không đau, không xâm lấn vùng da xung quanh.



Laser Petit Lady Action II không chỉ được dùng để làm hồng vùng kín mà còn được dùng để thu hẹp vùng kínmà không cần phẫu thuật đau đớn. Chính vì vậy nhiều chị em thường kết hợp cả 2 dịch vụ này với nhau để vùng kín vừa hồng hào, trắng trẻo, lại se khít, đàn hồi tốt như thời còn con gái.

Hơn thế nữa đó là vì chính sức khỏe của phụ nữ, vì thẩm mỹ vùng kín bằng laser sẽ giúp chị em khắc phục chứng són tiểu, tiểu không tự chủ, tránh nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa, sa tình dục, sa tử cung và nhiều bệnh nguy hiểm khác….



Những bà mẹ đang mang thai có biểu hiện vùng kín bị thâm đen thì cũng không nên quá lo lắng vì đây là vấn đề sinh lý bình thường mà khi làm mẹ ai cũng phải trải qua. Và đã có Laser Petit Lady Action II nên việc làm hồng vùng kín thật đơn giản, dễ dàng sau 15 phút phải không nào!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét