Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Bấm mắt 2 mí không cần phẫu thuật

Bấm mắt 2 mí không cần phẫu thuật được chị em ưu tiên lựa chọn khi đến thẩm mỹ viện  để làm đẹp mắt. Vì chúng có rất nhiều ưu điểm mà Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng sẽ liệt kê dưới đây để giúp bạn lựa chọn.

Ưu điểm sau bấm mí 2 mắt không cần phẫu thuật
  1. Không có bất kỳ rủi ro  
Phẫu thuật luôn đi kèm những rủi ro như: chảy máu, đứt vết khâu, mưng mủ,.. Bấm mắt 2 mí không  phải là phẫu thuật nên sẽ không có bất kỳ rủi ro nào sau khi thực hiện. Vì bác sỹ chỉ thực hiện một thủ thuật rất nhỏ luồn sợi chỉ mỏng dính dưới da mí mắt để mắt khi mở ra thì tạo thành 2 mí.
  1. Thời gian thực hiện nhanh chóng và không cần nghỉ dưỡng sau bấm mí
Thay vì mất 30 phút và khoảng 2 ngày nghỉ dưỡng để chăm sóc mắt như các biện pháp làm đẹp mắt như bấm mí hay mở rộng góc mắt. Bấm mí chỉ lấy của chị em 10 phút và không cần nghỉ dưỡng, chị em có thể đi làm ngay ngày hôm sau khi bấm mí mà không hề có sưng đau, hoặc sưng đau rất ít.

  1. Mắt 2 mí đẹp tự nhiên
Khi đi thẩm mỹ mắt hay bất kỳ bộ phận nào trên khuôn mặt, cơ thể ai cũng mong muốn có được vẻ đẹp tự nhiên, không bị nghi ngờ vì đã phẫu thuật thẩm mỹ. Với bấm mắt 2 mí không phẫu thuật, mí mắt mới trông rất tự nhiên như thật, không bị mí quá to, dày và cứng như cắt mí.

Mắt 2 mí đẹp như mỹ nữ Hậu duệ mặt trời

Đối tượng nên bấm mắt 2 mí không cần phẫu thuật
Vì vậy, mà chị em dưới 30 tuổi, không có bọng mỡ mỡ mắt, không có da chùng nhiều thường được bác sỹ khuyến khích bấm mí thay vì cắt mí. Còn đối với chị em  trên 30 tuổi, da và mỡ dư nhiều thì nên cắt mí để kết quả tối ưu nhất.

Mắt một mí này nếu bấm mí thì sẽ vô cùng đẹp và sâu sắc

Với bấm mắt 2 mí không cần phẫu thuật, bạn vẫn có được đôi mắt đẹp mà không cần phải băn khoăn, lo lắng quá nhiều về những rủi ro do đụng dao kéo sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt như cắt mí hay mở rộng góc mắt. Vẻ đẹp của mắt thì cũng rất tự nhiên và không hề có dấu vết thẩm mỹ.

Thực tế, thỉnh thoảng bạn vẫn bắt gặp những bài báo đại loại như “thảm họa” sau phẫu thuật thẩm mỹ. Thực tế thì con số này rất nhỏ và đa phần thuộc vào trường hợp khách hàng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và không nghe theo lời khuyên từ bác sỹ thẩm mỹ. Ví dụ như ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng tâm niệm: vẻ đẹp, sự hài lòng của khách hàng cũng chính là niềm tự hào nghề nghiệp. Vì vậy, tất cả các khách hàng khi đến bấm mắt 2 mí không phẫu thuật tại trung tâm đều được bác sỹ tư vấn tận tình và thực hiện thẩm mỹ với Tâm và Tầm của một trong những bác sỹ thẩm mỹ hàng đầu tại TP. HCM.

Hình ảnh trên là của khách hàng đã thực hiện dịch vụ bấm mí tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng. Kết quả phẫu thuật sẽ tùy theo cơ địa của mỗi người. Để được biết chính xác xin quý khách liên hệ bác sĩ Hùng: 090 3001300 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng  để được giải đáp. Xin cám ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét