Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Trị thâm vùng kín bằng thảo dược

Trị thâm vùng kín bằng thảo dược là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn vì từ xưa đến nay thảo dược luôn được xem là “thần dược” chữa được nhiều loại bệnh khác nhau, nên nhiều chị em nghĩ nó cũng hiệu quả với da vùng kín. Vậy thảo dược có giúp làm hồng vùng kín thật hay không?

Trị thâm vùng kín bằng thảo dược có hiệu quả, an toàn?
Hiện nay, nhiều loại kem, gel có thành phần chính là những thảo dược thiên nhiên quý hiếm, có loại thảo dược nổi tiếng ở huyện này, ở nước kia, cũng có loại tên xa lạ không tìm thấy trên trang tìm kiếm. Nhưng chỉ cần mang danh chiết xuất từ thảo dược là chị em đua nhau mua.

Ngoài ra, chị em còn tìm mua những loại thảo dược được quảng cáo là có thể làm hồng vùng kín rồi nghiền nhuyễn, đắp lên vùng kín. Hay đun sôi lên rồi uống.


Tuy nhiên, theo nghiên cứu, hiện nay chưa có bất kỳ loại thuốc, kem, gel, thảo dược nào có tác dụng điều trị thâm đen vùng kín hiệu quả như mong đợi. Đặc biệt, có nhiều sản phẩm được quảng cáo chiết xuất từ thảo dược nhưng thực chất lại chỉ là loại cỏ, ngọn cây nào đó. Chính vì vậy mà không ít người vì tin vào các danh thảo dược để rồi “lợn lành thành lợn què”.



Trị thâm vùng kín bằng cách nào?
Vùng kín là vấn đề khá nhạy cảm nên nhiều chị em còn ngại ngần không tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ mà thường tìm những cách làm hồng vùng kín tại nhà như bôi kem, gel, dùng nguyên liệu thiên nhiên, hay trị thâm vùng kín bằng thảo dược.



Những cách trên đều hiệu quả thấp, hoặc không hiệu quả, lại tốn thời gian, tiềm ẩn một số nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Hiện nay, phương pháp làm hồng vùng kín được xem là tối ưu nhất đó là sử dụng máy laser chuyên dụng.

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã ứng dụng máy Laser Petit Lady Action II, chuyển giao từ tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ). Chiếc máy này đã được FDA cấp giấy chứng nhận an toàn, nên đã được nhiều thẩm mỹ viện lớn trên thế giới ứng dụng và thu được kết quả hơn cả mong đợi.



Ngoài ra, bạn có thể kết hợp liệu trình làm hồng vùng kín với trẻ hóa vùng kín để trẻ hóa “cô bé” như trở lại tuổi đôi mươi, vừa hồng hào, se khít, lại co giãn, đàn hồi tốt giúp cả hai vợ chồng thăng hoa, viên mãn.

Laser Petit Lady Action II làm hồng vùng kín và thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật, không xâm lấn, không sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng, quan hệ bình thường sau 24 tiếng nên phù hợp với mọi phụ nữ.



Thay vì trị thâm vùng kín bằng thảo dược vừa mất thời gian lại không đem lại hiệu quả như mong đợi, hãy đến và thẩm mỹ vùng kín cùng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét