Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Vì sao bạn trị mụn đầu đen mãi không khỏi?

Mụn là nỗi lo của không ít người, đặc biệt là các bạn gái và tìm đến các giải pháp trị mụn là điều tất yếu. Tuy nhiên, không hẳn ai cũng có được kết quả như mong muốn. Dưới đây có thể là 3 nguyên nhân khiến bạn trị mụn đầu đen mãi không khỏi.

NGUYÊN NHÂN TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN MÃI KHÔNG KHỎI
+ Dùng tay nặn mụn



Khi bị mụn đầu đen, chúng đều khiến bạn cảm thấy khó chịu, bứt dứt. Từ đó, có thể dùng tay hoặc dụng cụ để nặn hay sờ mụn. Bạn có biết hoạt động này sẽ làm cho tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn, bởi bàn tay hay dụng cụ chính là “trung gian” truyền vi khuẩn xâm nhập vào da. Như vậy không những mụn không được loại bỏ mà còn nặng hơn nữa đó.

+ Không kiên trì và áp dụng quá nhiều cách trị mụn cùng một lúc



Thật sai lầm nếu bạn nghĩ rằng áp dụng nhiều cách trị mụn sẽ giúp bạn đạt được kết quả nhanh hơn. Thực tế, khi quyết định lựa chọn phương pháp chữa trị nào bạn cần kiên trì một thời nhất định. Chỉ khi nào thấy không có biến chuyển bạn mới thử cách khác, tránh tình trạng sử dụng 2,3 phương pháp cùng một lúc.

+ Lựa chọn phương pháp trị mụn đầu đen không phù hợp

Khi bị mụn đầu đen nhiều chị em thường tận tận dụng các cách tự nhiên như miếng lột mụn, mặt nạ để lấy nhân mụn, dùng kem trị,… tuy nhiên các cách này chỉ có tác động ở trên bề mặt nên hiệu quả trị mụn không , mụn dễ mọc lại.

Như vậy, để trị mụn đầu đen đạt hiệu quả cao cần loại bỏ các nguyên nhân gây mụn từ sâu bên trong – điều mà các cách thông thường không thể làm được.



Dựa trên nguyên tắc trên, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ Laser Aileen. Với bước sóng siêu âm mạnh mẽ kết hợp ăn ý với chùm ánh sáng laser thông minh, cho phép tác động vào sâu tận cùng cồi mụn, từ đó tiêu diệt mụn từ chân tới ngọn. Đồng thời nguồn năng lượng sẽ gây ức chế nguồn dinh dưỡng nuôi mụn. Như vậy, hiệu quả loại bỏ mụn thường rất cao, ít tái phát trở lại và không gây thâm hay để lại sẹo.


Hình ảnh thực tế sau khi trị mụn thâm tại Spa JW

Hiện nay công nghệ này đã được áp dụng thành công tại Spa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét