Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Cắt mí mắt có an toàn không

Câu hỏi: Chào bác sĩ của Bệnh viện JW! Mắt tôi có nhiều mỡ thừa và da chùng gây ra tình trạng sụp mí, khiến tầm nhìn của mắt kém hơn, gương mặt trông già nua, thiếu sức sống. Tôi được nhiều người mách là phương pháp cắt mí mắt có thể giúp khắc phục được khuyết điểm trên. Tuy nhiên tôi còn một số vấn đề đang là ngại là cắt mí mắt có an toàn không?

(Thúy Vi – Cần Thơ)


Trả lời:

Bạn Thúy Vi thân mến!



Đôi mắt đẹp – Cắt mí mắt có an toàn không

Cắt mí mắt hiện đang là phương pháp trẻ hóa vùng mắt, giúp loại bỏ mỡ thừa da chùng, điều trị sụp mi được nhiều chị em ưa chuộng và lựa chọn.

Tuy nhiên, liên quan đến vấn đề dao kéo không ít người thường lo ngại quá trình tiến hành sẽ gây nguy hại tới vùng mắt – cửa sổ tâm hồn, nơi thực hiện chức năng soi đường, dẫn lối cho con người.

Vậy thực sự cắt mí mắt có an toàn không?
Cắt mí mắt có an toàn không là một trong những thắc mắc mà chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian qua. Thực ra, hầu hết các chị em vẫn nghĩ rằng phương pháp này là một kiểu phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp, bóc tách đau đớn nhiều và không mấy an toàn.

Nhưng thực tế thì cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ và khá đơn giản, nhưng vì nó đòi hòi độ chính xác cao cũng như sự tỉ mỉ của bác sĩ trực tiếp thực hiện cho bạn nên cần phải được tiến hành tại trung tâm thẩm mỹ uy tín.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong số rất ít đơn vị hoạt động theo mô hình phẫu thuật thẩm mỹ chuẩn Hàn tại Việt Nam, nhờ có sự giao chính thức thương hiệu và tất cả các công nghệ làm đẹp hiện đại từ Bệnh viện JW top 5 Hàn Quốc. Với thế mạnh này, chúng tôi đang nhận được sự tín nhiệm đông đảo khách hàng trên cả nước.

Đặc biệt tại JW, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa có bề dày kinh nghiệm và đã từng đi tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm tại JW Hàn trực tiếp thăm khám để từ đó giúp khách hàng nhận định việc loại bỏ da mỡ thừa bao nhiêu là đủ, để chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất bạn sẽ có ngay cặp mắt đẹp cuốn hút, trẻ trung như ý.

Đồng thời, đích thân bác sĩ tiến hành các thao tác phẫu thuật theo đúng quy trình khoa học và nằm hoàn toàn bên ngoài vùng da mí, đảm bảo không gây tác động xấu hay ảnh hưởng đến cấu trúc hoạt động bên trong của mắt, như vậy thị lực vẫn được bảo toàn tối đa.

==>> Xem thêm: cắt mí mắt nên hay không.

Dựa vào kết quả thăm khám, tư vấn bác sĩ sẽ loại bỏ mỡ da chùng nhẹ nhàng qua đường rạch da siêu nhỏ nằm trùng với nếp mí đôi, bằng dụng cụ chuyên biệt. Sau đó, thực hiện tái tại lại đường cung mí mới sao cho đạt được độ thanh mảnh tự nhiên, cân đều giữa 2 bên. Cuối cùng may khéo lại vết thương.

Đường rạch rất nhỏ, ngắn lại được khâu khéo bằng chỉ thẩm mỹ của Hàn Quốc siêu mảnh vào nếp gờ của đường cung mí nên rất khó phát hiện ra dấu vết dao kéo. Chỉ cần chăm sóc đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ là chừng 5 – 7 ngày mắt đã giảm sưng, bầm tím đáng kể.

Bạn có muốn trực tiếp các chuyên viên tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh VN giải đáp thắc mắc? Chỉ cần điền số điện thoại vào ô trống bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức gọi đến cho bạn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét