Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Cách trị mụn bọc bằng lá trầu không

Lá trầu không thường được sử dụng trong các lễ đám hỏi hoặc là một thành phần của tục ăn trầu của các cụ già xưa. Tuy nhiên, bạn có biết loại lá này còn có công dụng trong công cuộc làm đẹp, đặc biệt là trị mụn bọc



Trong lá trầu không chứa chất chavicol, đây là 1 dạng phenol có công dụng khử trùng rất cao nên sẽ nhanh chóng loại bỏ được các lớp tế bào chết và hạn chế tiết nhờn dư trên da hiệu quả. Đồng thời cho phép ngăn ngừa mụn không quay trở lại.

CÁCH TRỊ MỤN BỌC BẰNG LÁ TRẦU KHÔNG
Chỉ với 5 bước đơn giản là bạn đã có thể trị mụn bọc thành công với lá trầu rồi đó.

Bước 1: Chuẩn bị vài lá trầu không còn tươi (tầm 5 lá)


Bước 2: Rửa mặt với sữa rửa mặt như thường lệ trước khi áp dụng phương pháp này.

Bước 3: Lá trầu không bạn đem rửa sạch và vò nát. Sau đó, ngâm trong bát nước nóng và tiếp tục cho thêm 1 thìa muối trắng vào

Bước 4: Khi nước nguội, bạn vớt hết bã trầu ra ngoài và sử dụng phần nước rửa mặt. Tránh để nước trầu không vào vùng mắt nhé.



Bước 5: Trong quá trình rửa mặt bằng lá trầu, bạn nên massage nhẹ nhàng cho vùng chữ T và vùng có mụn bọc để dung dịch thấm vào da sâu hơn, đồng thời lấy đi bụi bẩn cùng tiêu diệt loại vi khuẩn ẩn chứa trong ổ mụn bọc nhẹ nhàng.

Lưu ý, mỗi ngày bạn áp dụng rửa mặt với nước lá trầu không ít nhất  2 lần và duy trì đến khi nào thấy mụn xẹp hẳn thì ngưng. 



Cách trị mụn bọc bằng lá trầu không cần thực hiện đều đặn trong thời gian dài. Nếu bạn không phải là người kiên trì và có nhiều thời gian rảnh thì không nên áp dụng vì cách này đòi hỏi rất nhiều gian, sự kiên nhẫn chờ đợi. Mách bạn phương pháp trị mụn bọc không đau đớn, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao bằng Laser Aileen tại Spa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.



Hình ảnh thực tế sau khi trị mụn bọc tại Spa JW

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét