Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội

Câu hỏi: Xin chào mọi người! Em tên là Thu Hoài, hiện đang học tập và làm việc tại Tp HCM. Từ nhỏ em đã mang trong mình gen di truyền mắt 1 mí từ ba, đôi khi nó làm em cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với bạn bè. Hôm trước cô em họ cũng có tình trạng tương tự như em đi bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội nhìn cũng khá ổn. Em đang muốn tìm địa chỉ bấm mí trong Sài Gòn, có ai biết nơi nào uy tín không chỉ em với? Em xin cảm ơn.

(Thu Hoài, 20 tuổi)

Trả lời:

Bạn Thu Hoài thân mến!



Hình ảnh minh họa cho đôi mắt đẹp – Bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội

Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn là công nghệ tạo mí mắt không cần phẫu thuật được đánh giá cao vì đạt độ an toàn, tính hiệu quả mang lại cao. So với hàng loạt các phương pháp truyền thống, kỹ thuật mới này có những đặc điểm vượt trội như không gây đau đớn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng,… nếp mí hằn sâu, sắc nét và rất tự nhiên.

Địa chỉ Bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam đang là đơn vị độc quyền được ứng dụng bấm mí mắt vĩnh viễn bằng chỉ Doublelift, được chuyển giao công nghệ theo thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện JW top 5 tại xứ Củ Sâm. Chúng tôi đã thực hiện thành công và xóa bỏ đôi mắt 1 mí, mí lót,… kém xinh cho hàng ngàn khách hàng.



Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu của JW chi nhánh Việt Nam – Bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội

Với kỹ thuật này, hiệu quả sẽ duy trình vĩnh viễn, mắt sẽ trở nên đẹp tự nhiên, cân đối bằng cách tạo chuỗi liên kết bền chặt nhờ chỉ Doublelift chuyên biệt giữa cơ nâng mi, sụn mi, đồng thời nhấn mí liên tục.



Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ tuy bấm mí Hàn Quốc chỉ đơn giản là tiểu phẫu nhỏ, thời gian thực hiện chỉ khoảng 30 phút nhưng để có được kết quả hoàn hảo, đẹp tự nhiên thì đòi hỏi trình độ tay nghề và chuyên môn cao của bác sĩ thực hiện phải đạt độ chuyên nghiệp nhất định.



Bác sĩ đang giúp khách hàng tư vấn – Bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội

Với tay nghề giỏi cùng kinh nghiệm quá nhiều ca bấm mi và tu nghiệp nhiều năm liền tại Bệnh viện JW Hàn, các bác sĩ ở Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam sẽ giúp bạn xác định chính xác đặc điểm mắt của từng khách, với mỗi trường hợp khác nhau sẽ phân tích, đo vẽ đường cung mí mới đạt tỷ lệ hài hòa nhất. Đồng thời đích thân tiến hành nhấn mí, đảm bảo sẽ cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, ít xâm lấn thương tổn.

Xem thêm: bấm mí hàn quốc giá bao nhiêu.

Cách chăm sóc sau bấm mí Hàn Quốc:

+ Sau bấm mí, mắt chỉ bị sưng như vừa khóc và giảm dần sau tầm 5 – 7 ngày

+ Chườm nóng sau 3 ngày bấm mí nếu bạn thấy trên mắt vẫn còn xuất hiện nhiều vết bầm tím.

+ Vệ sinh mắt theo hướng dẫn của bệnh viện.

+ Không tác động trực tiếp vào vùng mắt thời gian đầu.

+ Không trang điểm mắt khoảng 30 ngày.



Đôi mắt 1 mí đã nhanh chóng biến thành 2 mí, to tròn hơn sau bấm mí và lấy túi mỡ dư – Bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét