Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Có nên phẫu thuật vùng kín

Có nên phẫu thuật vùng kín hay không là băn khoăn chung của nhiều chị em phụ nữ vì đây là vùng da rất nhạy cảm, nhiều chị em sợ nếu chẳng may có “rủi ro” thì chuyện giường chiếu sẽ lục đục, hay nhiều phụ nữ sợ đau, sợ ảnh hưởng đến việc mang thai về sau… Cùng tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín để có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất nhé!

Ai nên phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín?

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín thường áp dụng cho các trường hợp:

– Âm đạo bị giãn rộng sau sinh thường nhiều lần, liên tiếp.


– Âm đạo giãn rộng do quan hệ nhiều lần, liên tiếp trong thời gian dài.

– Âm đạo bị tổn thương do tai nạn, chấn thương.

– Phục hồi cấu trúc sau sinh đẻ, sau phẫu thuật tầng sinh môn…

– Môi lớn, môi bé giãn dài, thâm đen, không cân đối, mất sức căng, lỏng lẻo.

Có nên phẫu thuật vùng kín?
Theo nghiên cứu, có rất người chồng không hài lòng về cuộc sống giường chiếu do cơ thể của người vợ không còn se khít như trước nữa, khiến họ nảy sinh ý định tìm “món ngon của lạ”. Đặc biệt là sau khi chị em bước qua tuổi 35, cơ thể “lão hóa” khá rõ rệt và sau khi sinh thường nhiều lần khiến âm đạo bị giãn rộng.

Phẫu thuật vùng kín rất cần thiết, nhất là những chị em có cuộc sống giường chiếu không còn mặn nồng, hưng phấn như trước do “cô bé” không thể se khít, co giãn tốt như trước kia.



Ngoài ra, phẫu thuật vùng kín không chỉ là bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình, mà còn để bảo vệ sức khỏe của chính chị em vì khi âm đạo giãn rộng thì nguy cơ mắc các bệnh sinh lý, viêm nhiễm phụ khoa càng cao hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín có an toàn không?
Phẫu thuật thu nhỏ vùng kín chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, chỉ mất 30- 40 phút thực hiện. Nếu được thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản.



Ngoài ra, hiện nay Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn có công nghệ làm hồng vùng kín và thu nhỏ vùng kín không cần phẫu thuật bằng cách sử dụng Laser Petit Lady Action II.

Chiếc máy này thuộc tập đoàn Lutronic, Hoa Kỳ, đã được kiểm nghiệm đem lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Với Laser Petit Lady Action II, bạn sẽ được làm hồng và thu nhỏ vùng kín, giúp vùng kín được trẻ hóa như thưở 20 mà vẫn đảm bảo duy trì chức năng sinh lý như bình thường, sau 24h là có thể quan hệ giường chiếu như bình thường mà không có bất cứ di chứng nào xảy ra.



Hy vọng bạn đã có câu trả lời cho “Có nên phẫu thuật vùng kín không?”. Nếu bạn vẫn còn e ngại về tính an toàn, hiệu quả của các phương pháp thẩm mỹ vùng kín thì có thể đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét