Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Lấy mỡ bọng mắt ở đâu

Câu hỏi: Chào các chị! Em năm 35 tuổi, đôi mắt hiện tại có khá nhiều bọng mỡ ở mi dưới và có xu hướng ngày càng to lên. Em luôn cảm thấy rất tự tin với khuyết điểm này nên đang có mong muốn được đi phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt. Tuy nhiên từ xưa giờ em ít quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp, do đó thực sự băn khoăn trong việc tìm địa chỉ uy tín để thực hiện. Vậy các chị ai có kinh nghiệm mách giúp em lấy mỡ bọng mắt ở đâu đẹp và an toàn?

(Thảo Trang, Bình Thuận)

Trả lời:

Bạn Thảo Trang thân mến!



Sở hữu đôi mắt đẹp và luôn thu hút là mong ước của đông đảo mọi người, vì đây không chỉ đơn thuần là bộ phận thị giác mà chúng còn được ví như “cửa sổ tâm hồn”, thể hiện tất cả tâm tư, tình cảm của chủ nhân. Nhiều người do bẩm sinh, chế độ sinh hoạt không hợp lí, tuổi tác mà vùng mí mắt dưới có bọng mỡ khá to, ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ trên gương mặt.

Để giải quyết hiện tượng trên thì cách tốt nhất là thực hiện tiểu phẫu lấy mỡ bọng mắt. Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, công nghệ này đang được rất nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn.

Dù được đánh giá là tiểu phẫu đơn giản nhưng để có kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên và đảm bảo tính cao thì tay nghề bác sĩ thực hiện, công nghệ áp dụng có tính chất quyết định rất lớn. Do đó, khi quyết định đi làm đẹp bạn nên cân nhắc thật kĩ.

Vậy lấy mỡ bọng mắt ở đâu đẹp và an toàn?
Hiện nay, câu hỏi lấy mỡ bọng mắt ở đâu đẹp và an toàn là thắc mắc, băn khoăn của rất nhiều người yêu thích việc làm đẹp.



Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu, công nghệ của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam và Bệnh viện JW top 5 tại Hàn – Lấy mỡ bọng mắt ở đâu

Tại Tp. HCM, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là địa chỉ đã và đang áp dụng rất thành công công nghệ lấy mỡ bọng mắt tiên tiến nhất hiện nay, nhờ sự chuyển giao công nghệ từ trụ sở chính – Bệnh viện JW top 5 tại Hàn. Sau khi trải qua các cuộc kiểm tra sàng lọc khắt khe, chúng tôi đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Bên cạnh đó, với đội ngũ bác sĩ sở hữu trình độ chuyên môn cao, từng được đào tạo bài bản nhiều năm liền tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, giàu kinh nghiệm thực tế, cùng cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao, đảm bảo sẽ giúp bạn có được kết quả tốt nhất, đạt tính an toàn cao nhất.

Đặc biệt, các bác sĩ tại đây cũng có đủ năng lực, kiến thức để nhận định đúng tình trạng mắt, từ đó giúp đo đạc lượng mỡ thừa cần lấy bỏ vừa đủ để giúp đôi mắt sau khi mổ lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, không bị hõm sâu hay khắc phục khuyết điểm chưa tới.



Hình mô phỏng quá trình lấy mỡ bọng mắt – Lấy mỡ bọng mắt ở đâu

Sau khi tiến hành gây tê, bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch nằm giấu khéo trong bờ mi dưới, bóc tách lấy đi lượng mỡ thừa, cắt bỏ một phần da dư nếu thấy cần thiết. Cuối cùng may lại vết thương với chỉ thẩm mỹ chuyên biệt, cho phép hạn chế sẹo tối đa. Chỉ với thời gian chờ đợi ngắn, bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí tươi trẻ, thanh thoát và cải thiện được tình trạng quầng thâm đáng kể.



Hình ảnh sau khi thực hiện lấy mỡ bọng mắt – Lấy mỡ bọng mắt ở đâu

Nếu bạn có thêm bất kì thắc mắc nào vui lòng nhập tên và số điện thoại vào ngay ô trống bên dưới, các chuyên viên tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam sẽ lập tức gọi lại cho bạn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét