Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Thu hẹp vùng kín ở đâu

Thu hẹp vùng kín ở đâu sau sinh cho an toàn là băn khoăn của rất nhiều chị em. Khoa tạo hình thẩm mỹ của bệnh viện, đến thẩm mỹ viện hay phòng khám tư của bác sỹ,… Có quá nhiều địa chỉ khiến chị em phải cân nhắc trước khi đi thu hẹp vùng kín.


Vì sao chị em nên thu hẹp vùng kín sau sinh
Theo lời khuyên của các bác sỹ, chị em nên thu hẹp vùng kín sau sinh vì nhiều lý do liên quan tới sức khỏe và sinh lý dưới đây.

  • Vùng kín bị rộng rãi sau sinh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của chị em: khó chịu khi vệ sinh vùng kín, mặc đồ lót, thiếu cảm giác tự tin với chính bản thân,…
  • Ảnh hưởng nghiêm trọng đến thỏa mãn trong quan hệ tình dục với chồng sau khi hết thời gian ở cữ. Vùng kín quá rộng rãi khiến cả 2 vợ chồng mất cảm giác trong quan hệ và tình cảm thì theo đó cũng sẽ bị ảnh hưởng.
  • Dễ viêm nhiễm âm đạo. Vùng kín quá rộng, không có khả năng se khít là môi trường thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập gây nên mùi hôi, khí hư khó chịu.


Một ca phẫu thuật thu hẹp vùng kín đang được thực hiện tại bệnh viện

Tất nhiên, không phải 100% chị em sau sinh đều phải đi thu hẹp vùng kín. Vì vẫn có những chị em sinh mổ (không ảnh hưởng tới độ co giãn vùng kín), chị em sinh thường nhưng vùng kín không bị giãn rộng thì không cần phải đi thu hẹp vùng kín.

Hoặc nếu chị em và chồng cùng thấy thoải mái với việc quan hệ tình dục sau khi sinh thì cũng không nhất thiết phải thu hẹp vùng kín. Tuy nhiên, chị em cần khéo léo sau hỏi han chồng chuyện thầm kín này vì hầu hết nam giới đều muốn vợ mình thu hẹp lại vùng kín sau sinh nhưng lại không nói ra vì thương vợ đã hy sinh chỗ ấy để sinh con.

Thu hẹp vùng kín ở đâu an toàn cho chị em
Hiện nay thì có nhiều bệnh viện, thẩm mỹ viện, phòng khám tư và các cơ sở khác nhận thu hẹp vùng kín cho chị em. Nhưng để cho an toàn, chị em cần chọn các bệnh viện uy tín có khoa Tạo hình thẩm mỹ riêng biệt hoặc các thẩm mỹ viện cao cấp để đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng sinh lý sau khi thu hẹp vùng kín.

Không nên ham rẻ mà chọn cơ sở giá rẻ, kém chất lượng vì vùng kín vô cùng nhạy cảm, nguy cơ viêm nhiễm, chảy máy và mất cảm giác khi quan hệ rất dễ xảy ra.

Tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng hiện nay đang áp dụng 1 công nghệ thu hẹp vùng kín an toàn tuyệt đối cho chị em bằng công nghệ mới nhất của Hoa Kỳ là Petit Lady Action II.



Petit Lady Action II được FDA chứng nhận với các công dụng.

  • Thu hẹp vùng kín an toàn, không xâm lấn, không cắt bỏ da và mô thừa.
  • Làm hồng vùng kín, trẻ hóa âm đạo thông qua việc tăng sinh collagen tái tạo các cơ
  • Ngăn ngừa viêm nhiễm vùng kín do tình trạng âm đạo giãn rộng gây ra
  • Tăng tiết chất nhờn cho chị em trong khi quan hệ, chống “khô hạn”
Với công nghệ quang học cùng ánh sáng lazer với các bước sóng siêu nhỏ sẽ tác động cực mạnh vào vùng kín để thu hẹp vùng kín một cách an toàn, hiệu quả nhưng không hề gây đau rát hay bất kỳ thủ thuật xâm lấn nào. Công nghệ Petit Lady Action II đang là dịch vụ làm đẹp vùng kín được chị em vô cùng ưa chuộng tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét