Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Làm mờ vết thâm sẹo đầu gối cực hiệu quả

Bạn cảm thấy mất tự tin khi diện những bộ váy ngắn vì đầu gối xuất hiện những đốm thâm đen hoặc vết sẹo xấu xí. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn độc chiêu làm mờ vết thâm sẹo đầu gối với nguyên liệu tự nhiên và có cách thực hiện rất đơn giản, đảm bảo nếu kiên trì áp dụng bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin, vẻ gợi cảm của riêng mình.



LÀM MỜ VẾT THÂM SẸO ĐẦU GỐI HIỆU QUẢ
+ Cách trị sẹo ở đầu gối nhờ đu đủ chín

Đu đủ chứa một lượng lớn chất enzym có nhiệm vụ giữ sự ổn định trong cấu trúc da và sắp xếp trật tự collagen, elastin dưới lớp biểu bì. Qua đó, phần nào giúp cải thiện vết sẹo ở đầu gối, đồng thời còn giúp làn da tại vùng điều trị trắng sáng hơn. Cách thực hiện rất giản đơn như sau:

– Bạn hãy rửa sạch một phần chín, gọt bỏ vỏ.

– Lấy phần thịt cắt thành từng miếng nhỏ, cho vào cối hoặc máy xay và nghiền nát.

– Lấy hỗn hợp vừa chế biến được đắp lên da đầu gối

Đây là cách trị sẹo ở đầu gối được nhiều chị em đã qua sử dụng đánh giá là khá hiệu quả, do đó bạn nên chăm chỉ thực hiện khoảng 4 lần cho một ngày, mỗi lần tầm 10 phút. Sau một thời gian sẹo cũng như vết thâm sẽ mờ đi, trả lại cho bạn làn da thuở ban đầu.



+ Cách làm mờ vết thâm sẹo đầu gối bằng chanh tươi

Chanh là một loại quả vừa có lợi ích cho sức khỏe vừa rất tốt đối với làn da. Theo nghiên cứu, trong chanh chứa rất nhiều vitamin C, giúp hỗ trợ đắc lực cho quá trình tái tạo làn da sáng đẹp, làm sạch sâu.

Như vậy, áp dụng chanh để làm mờ sẹo và vết thâm ở đầu gối là giải pháp rất hợp lý. Không cần chế biến phức tạp, bạn chỉ cần chà nhẹ những lát chanh tươi lên vết sẹo hoặc nơi bị thâm khoảng 10 phút mỗi ngày, ngày thực hiện ít nhất từ 3 – 4 lần, sau khoảng từ 3 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Tuy nhiên, chị em hãy ghi nhớ rằng chanh có hàm lượng axit citric khổng lồ nên bạn không được xát chanh trực tiếp lên vết thương hở trên da, để tránh làm da tổn thương, đau rát.



+ Cách làm mờ vết thâm sẹo đầu gối bằng bắp cải

 Rau bắp cải không chỉ tốt cho sức khỏe, cho phép đánh tan mỡ thừa mà nó còn có thể xóa bỏ vết thâm trên đầu gối nhờ tính mát và sở hữu chất tẩy rửa nhẹ.

Phương pháp thực hiện khá đơn giản: 

– Chuẩn bị khoảng 300gr bắp cải non + 1 lòng trắng trứng + 2 thìa bột gạo nguyên chất.

– Cho bắp vào xay máy rồi lên cho thật nhuyễn, tiếp đó thêm phần lòng trắng trứng và bột gạo vào sau đó xay tiếp nhằm tạo thành hỗn hợp sệt.

– Rửa sạch vùng đầu gối 2 bên, thấm khô và thoa hỗn hợp này lên vị trí đó, nằm thư giãn nghe nhạc trong khoảng 30 rồi rửa sạch với nước ấm.

– Kiên trì áp dụng cách trị sẹo thâm ở đầu gối trên ít nhất 3 – 4 lần/ tuần hoặc cách 1 ngày làm một lần, sau một thời gian không lâu bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể.



Tuy nhiên, nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện hoặc không có tính kiên trì thì không nên áp dụng những cách trị sẹo và trị vết thâm từ thiên nhiên ở trên. Theo các chuyên gia, giải pháp tốt nhất hiện nay là áp dụng cách trị sẹo thâm mụn bằng Laser Aileen.

Hiện nay, trị sẹo thâm đang được Spa Bệnh viện thẩm mỹ áp dụng cho rất nhiều khách hàng thành công.



Hình ảnh thực tế sau khi trị mụn, thâm tại Spa JW

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét