Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Clip bấm mí mắt

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em định đi bấm mí để cải thiện đôi mắt 1 mí không được đẹp của mình. Trước đó em cũng đã lên mạng tìm hiểu khá kĩ và xem qua mấy video clip bấm mí mắt Hàn Quốc của bệnh viện mình rồi. Tuy nhiên em vẫn muốn hỏi trực tiếp bác sĩ cho chắc là bấm mí tồn tại bao lâu? Khoảng bao lâu thì hết sưng? Em cảm ơn bác sĩ nhiều!

(Thu Hằng, TP.HCM)

Trả lời:

Bạn Thu Hằng thân mến!



Nhiều ngôi sao Hàn đã thực hiện bấm mí để sở hữu cặp mắt cuốn hút hơn – Clip bấm mí mắt

Bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc hẳn không còn lạ đối với những ai quan tâm đến làm đẹp. Kịp thời có mặt tại Việt Nam, kỹ thuật này đã trở thành xu hướng được đông đảo giới trẻ tin tưởng, bởi nó không chỉ giúp bạn lấy lại sự tươi trẻ cho “cửa sổ tâm hồn” mà còn tạo nếp mí mắt mới hài hòa tự nhiên trên gương mặt.

Để giúp khách hàng có những hình dung cụ thể về kỹ thuật tạo mắt 2 mí tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam, chúng tôi đã thực hiện khá nhiều clip bấm mí mắt bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi nhất hiện nay.

VTV3  giới thiệu clip thẩm mỹ cho đôi mắt đẹp – Clip bấm mí mắt

VTV9 giới thiệu clip bấm mí mắt Hàn Quốc tạo mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên – Clip bấm mí mắt

Clip bấm mí mắt tại JW
Trước kia bấm mí chỉ tồn tại được chừng 3 – 5 năm, bởi bác sĩ chỉ sử dụng chỉ đơn thông thường và nhấn mí ở một số điểm, đồng thời không có sự liên kết chắc chắn. Vì vậy, sau một thời gian chưa được bao lâu sẽ xảy ra tình trạng tuột, bung chỉ, nếp mí cũng vì thế mà mờ dần rồi biến mất.



Lễ ký kết hợp tác nhượng quyền thương hiệu của JW chi nhánh Việt Nam với trụ sở chính – Bệnh viện JW top 5 tại Hàn – Clip bấm mí mắt

Tuy nhiên, với công nghệ bấm mí mắt vĩnh viễn bằng chỉ Doublelift được chuyển độc quyền từ Bệnh viện JW top 5 tại Hàn, khi thực hiện làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam bạn không chỉ sở hữu nếp mí đôi sắc nét, hằn sâu tự nhiên mà còn cho thời gian tồn tại trọn đời.

Để thực hiện, bác sĩ sẽ gây tê và sử dụng dụng cụ bấm mí hiện đại nhất tạo hàng loạt các điểm nhất cực nhỏ nằm trên toàn đường cung mí với khoảng cách cân bằng, sau đó dùng chỉ đôi chuyên biệt (Doublelift) luồn dưới da, cơ nâng mi và sụn mi nhằm tạo chuỗi liên kết mật thiết vĩnh viễn, cho nếp mí lằn sâu tự nhiên, do đó ngay khi vừa mở bạn sẽ ngạc nhiên với đôi mắt to tròn, cuốn hút hơn.



Đặc biệt, trước khi bấm mí bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ có tay nghề chuyên sâu, giàu kinh nghiệm cùng mắt thẩm mỹ tinh tế giúp bạn nhận định, phân tích và phác thảo đường cung mí mới có độ cao, độ rộng hài hòa cân xứng với gương mặt.

Bấm mí mắt Hàn Quốc khoảng bao lâu thì hết sưng?
Với hàng loạt các ưu điểm nổi bật như không phẫu thuật cắt rạch, không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng,.. bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn đang trở thành sự lựa chọn tối ưu hiện nay.



Đôi mắt đẹp hơn sau bấm mí và lấy túi mỡ dư – Clip bấm mí mắt

Bấm mí xong mắt sẽ có hiện sưng nhẹ tuy nhiên sẽ giảm dần sau 5 – 7 ngày. Đến ngày thứ 3 nếu thấy hiện tượng bầm tím vẫn còn thì nên áp dụng chườm nóng hoặc lăn trứng gà để xóa nhanh tình trạng trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét