Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Làm sao để vùng kín không bị thâm

Vùng kín là một bộ phận không chỉ có chức năng sinh học mà còn có những giá trị thẩm mỹ quan trọng nên một vùng kín đẹp, không biến chứng là niềm tự hào cũng là mơ ước của nhiều chị em. Vậy làm thế nào để có một vùng kín đẹp, làm sao để vùng kín không bị thâm đang là những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của chị em.



Làm sao để vùng kín không bị thâm (Hình minh họa)

Hầu hết tất cả các chị em khi sinh ra đều có một vùng kín rất đẹp và săn chắc. Nhưng do thời gian cũng những tác động từ bên ngoài mà vùng kín của chị em dần bộc lộ dấu hiệu của sự lão hóa, môi lớn cũng như môi bé dần dần bị xuống sắc và thâm đen. Để vùng kín không bị thâm cũng như mất dần các vết thâm nếu như vùng kín đã bị xuống cấp. Chị em có thể tham khảo các biện pháp sau:

Làm sao để vùng kín không bị thâm bằng cách ăn uống đầy đủ
Ăn uống không chỉ giúp cho cơ thể của chị em khỏe mạnh mà ăn uống còn là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu cho làn da của chị em nói chung và làn da vùng kín nói riêng. Để tránh cho vùng kín bị thâm đen thì chị em nên ăn uống đều đặn, đúng giờ và ăn đầy đủ chất dinh dưỡng. Đặc biệt chị em nên ăn nhiều những thức ăn có chứa các loại vitamin e như rau, củ quả, bởi đây là loại vitamin có tác dụng làm hồng cũng như giúp cho môi lớn và môi bé của chị em căng mịn hơn.



Làm sao để vùng kín không bị thâm (Hình minh họa)

Làm sao để vùng kín không bị thâm bằng cách ăn mặc đúng chuẩn
Cách ăn mặc của chị em cũng là một trong những cách làm sao để vùng kín không bị thâm. Ăn mặc đúng chuẩn ở đây là chị em phải mặc quần áo thoải mái, tránh những kiểu quần áo bó sát người. Quần lót thì phải là những quần lót có độ rộng vừa phải, không quá rộng và cũng không quá chật. Đặc biệt, khi lựa quần lót chị em phải lựa chọn những quần lót có chất liệu mềm mịn, thoáng khí để tránh tình trạng vùng kín bị bịt khí, gây nhiễm khuẩn và sạm màu.



Làm sao để vùng kín không bị thâm (Hình minh họa)

Làm sao để vùng kín không bị thâm bằng cách vệ sinh đúng cách
Vệ sinh vùng kín là điều mà ai cũng biết. Nhưng làm sao để vùng kín không bị thâm thì chị em phải biết vệ sinh vùng kín đúng cách. Hằng ngày thì chị em nên vệ sinh vùng kín bằng các dung dịch vệ sinh chuyên dụng và khi vệ sinh vùng kín bằng các dung dịch này chị em nên đổ ra lòng bàn tay, tạo ít bọt rồi thoa nhẹ nhàng vào vùng kín sai đó rửa lại thật sạch bằng nước.



Làm sao để vùng kín không bị thâm (Hình minh họa)

Khi đi vệ sinh thì chị em cũng lưu ý, nếu vùng kín có dấu hiệu ẩm ướt thì nên dùng giấy vệ sinh loại khô và sạch, không màu, không mùi để lau qua vùng kín. Còn vào những ngày “đèn đỏ” thì chị em cần thay băng thường xuyên, thường là khoảng 4 tiếng chị em nên thay băng 1 lần. Chị em cũng nên chọn những nhãn hiệu băng vệ sinh an toàn, không gây kích ứng da và thông thoáng để tránh tình trạng vùng kín bị ứ động và nhiễm khuẩn.

Làm sao để vùng kín không bị thâm bằng cách “quan hệ” đúng mực
Những “cuộc yêu” nồng cháy giữa chị em và người đàn ông của mình là một trong những nguyên nhân khiến cho vùng kín của chị em bị thâm đen. Để vùng kín không bị thâm đen thì chị em và “người ấy” nên có tần suất “quan hệ” đúng mực. Không nên “quan hệ” quá nhiều lần trong 1 ngày bởi nó sẽ làm cho “cô bé” của chị em chịu những tác động rất lớn và thâm đen chị em nhé!



Làm sao để vùng kín không bị thâm (Hình minh họa)

Làm sao để vùng kín không bị thâm bằng công nghệ Petit Lady Action II
Nhìn chung những phương pháp làm sao để vùng kín không bị thâm một số chỉ là cách để phòng tránh, số còn lại thì có những khuyết điểm và gây bất tiện cho chị em trong sinh hoạt hằng ngày. Bởi không phải chị em nào cũng có thời gian để chăm sóc, vệ sinh vùng kín tỉ mỉ từng li từng tí như vậy và cũng không phải chị em nào cũng có năng khiếu và sự nhẫn nại trong cách chọn đồ để mặc. Đặc biệt không phải chị em nào cũng có thể làm chủ những “cuộc yêu” nồng cháy với “người ấy” của mình.

Ngày nay, khi mà khoa học công nghệ phát triển mãnh mẽ, các chuyên gia của tập đoàn Lutronic của Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ làm hồng vùng kín Petit Lady Action II. Ngay từ khi ra đời, công nghệ này đã chiếm trọn được niềm tin cũng như tình cảm của hàng triệu chị em phụ nữ trên khắp thế giới bởi những hiệu quả vượt bậc mà công nghệ này mang lại.



Công nghệ Petit Lady Action II giúp vùng kín trắng hồng và săn chắc

Tại Việt Nam, công nghệ làm hồng vùng kín Petit Lady Action II đã và đang được Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng áp dụng một cách rất thành công. Khi làm hồng vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action ở Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng chị em sẽ được:

  • Làm trắng hồng vùng kín từ “gốc đến ngọn” với chỉ 15 phút và một lần điều trị duy nhất
  • Làm trắng hồng vùng kín mà không phải trải qua quá trình phẫu thuật, không đau đớn, không xâm lấn, không để lại bất kỳ một biến chứng nào.
  • Không chỉ làm trắng hồng vùng kín mà còn giúp chị em phòng ngừa các bệnh phụ khoa khác. Tiêu biểu như chứng tiểu són, tiểu không tự chủ.
  • Làm trắng hồng vùng kín với hiệu quả dài lâu, không cần nghỉ dưỡng,chỉ cần kiêng quan hệ đúng 24h sau quá trình điều trị là chị em lại có thể thoải mái với những “cuộc yêu” với “người ấy” của chị em.
Với những ưu điểm vượt bậc, ít ai sánh bằng đó mà công nghệ làm trắng hồng vùng kín Petit Lady Action II ở Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã nhận được nhiều sự tin tưởng và khen ngợi từ các chị em. Vậy nếu như chị em nào đang có những vấn đề về vùng kín hay có nhu cầu làm hồng vùng kín của mình thì hãy đến ngay với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 115 Trương Định, P7, Q3, TP. Hồ Chí Minh hoặc chị em cũng có thể gọi cho chúng tôi qua Hotline: 090 300 1 300 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.


Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ làm hồng vùng kín an toàn, chất lượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét