Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Bấm mí mắt ở TpHCM

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Từ nhỏ mắt của em đã chỉ có 1 mí trông khó coi lắm. Mỗi lần đi ra ngoài em đều phải dùng kích mí hoặc trang điểm rất công phu cho đôi mắt, điều này mang lại rất nhiều phiền toái. Em thấy mấy đứa bạn có khuyết điểm như em đi bấm mí và kết quả khá khả quan nên em định sử dụng công nghệ này. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp em là bấm mí mắt ở TpHCM nơi nào là uy tín được không ạ?

(Thương Huyền, Bình Thuận)

Trả lời:

Bạn Thương Huyền thân mến!



Nhiều sao Hàn sở hữu đôi mắt đẹp hơn nhờ phương pháp bấm mí – Bấm mí mắt ở TpHCM

Bấm mí mắt ở TP.HCM trong những năm gần đây có những bước phát triển nổi bật nhất trên cả nước. Chính sự hình thành và phát triển không ngừng này đã tạo cho khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn, nhưng đồng thời cũng gây ra những khó khăn nhất định khi khách hàng không biết bấm mí mắt ở đâu uy tín.

===>>> Xem thêm: bấm mí hàn quốc bao nhiêu tiền.

Có không ít trường hợp đã thực hiện bấm mí mắt ở TP.HCM, tuy nhiên vì sự lựa chọn cơ sở kém chất lượng mà dẫn đến “tiền mất tật mang” với đôi mắt có 2 mí không đều, thô to,…. Do đó, cần tìm hiểu kỹ lưỡng, cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định địa chỉ làm đẹp là điều rất cần thiết.



Hình ảnh trước và sau khi bấm mí Hàn Quốc – Bấm mí mắt ở TpHCM

Vậy bấm mí mắt ở TpHCM nơi nào uy tín?
Tay nghề của bác sĩ và công nghệ quyết định gần như hoàn toàn đến sự thành công của ca bấm mí mắt. Vì thế, bạn nên chọn trung tâm nào đáp ứng được 2 tiêu chí trên rồi sau đó hãy xem xét tiếp đến các điều kiện khác.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam đang được đông đảo khách hàng là địa chỉ làm đẹp uy tín và có tỷ các ca phẫu thuật từ dễ đến khó thành công cao trên cả nước.



Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu, công nghệ của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam và Bệnh viện JW top 5 tại Hàn – Bấm mí mắt ở TpHCM

Với công nghệ bấm mí mắt vĩnh viễn bằng chỉ Doublelift được chuyển giao hoàn toàn từ trụ sở chính – Bệnh viện JW top 5 tại Hàn, khi thực hiện tạo mắt 2 mí tại đây bạn sẽ có được kết quả thẩm mỹ an toàn, đạt hiệu quả tự nhiên vĩnh viễn.

Đặc biệt, các bác sĩ tại JW chi nhánh Việt Nam đều là những người giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi và đã từng tu nghiệp nhiều năm liền tại Bệnh viện JW Hàn, sẽ giúp bạn thăm khám cẩn trọng để nhận định chính xác đặc trưng đối mắt hiện tại, từ đó phân tích rồi phác thảo đường cung mí mới có độ cao, độ rộng cân đối, hài hòa với gương mặt.



Bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật làm đẹp mắt không cần gây mê, chỉ cần gây tê nhẹ trong quá trình thực hiện. Nhờ dụng cụ hiện đại, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa da, cơ nâng mi và sụn mi bằng kỹ thuật luồn chỉ đôi thẩm mỹ chuyên biệt thông qua các điểm nhấn liên tục, để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới hằn sâu tự nhiên mà hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách, giúp đôi mắt trở nên to tròn, long lanh hơn và duy trì ổn định lâu dài.

Sau bấm mí, mắt chỉ hơi sưng nhẹ và không có hiện tượng tê buốt nhiều. Chừng 5 – 7 ngày thực hiện đúng hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ thì hiện tượng này sẽ nhanh chóng thuyên giảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét