Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Dịch vụ làm hồng vùng kín

Làm hồng vùng kín đã và đang ngày càng trở thành trào lưu của chị em phụ nữ hiện đại. Hiện nay có rất nhiều dịch vụ làm hồng vùng kín mà chị em có thể áp dụng để giúp vùng kín của mình hồng hào và săn chắc hơn. Vậy các dịch vụ đó là gì? Hãy cùng Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu trong bài viết dưới.

Dịch vụ làm hồng vùng kín bằng cách phun hồng vùng kín
Phun hồng vùng kín là một dịch vụ làm hồng vùng kín được khá nhiều chị em áp dụng trong thời gian gần đây. Phun hồng vùng kín có ưu điểm là làm hồng vùng kín một cách nhanh chóng với giá cả phải chăng.



Phun hồng vùng kín – một dịch vụ làm hồng vùng kín nhanh chóng được nhiều chị em áp dụng (Hình minh họa)

Tuy nhiên dịch vụ làm hồng vùng kín này có khá nhiều nhược điểm như màu thường mau phai, nhiều trường hợp phun hồng vùng kín chỉ giữ màu hồng cho vùng kín được trong vài tháng, đó là chưa kể đến trường hợp vùng kín bị loe màu, màu dính vào sâu trong âm đạo gây ra các biến chứng phụ khoa.

Dịch vụ làm hồng vùng kín bằng cách xăm màu vùng kín
Xăm màu vùng kín cũng là một dịch vụ vùng kín được khá nhiều chị em lựa chọn. Dịch vụ này cũng tương tự như dịch vụ làm hồng vùng kín bằng cách phun hồng. Tuy nhiên, dịch vụ làm hồng vùng kín này có quá trình tiến hành phức tạp hơn. Dịch vụ này được tiến hành bằng cách sử dụng máy có đầu kim nhọn đã chấm màu sau đó di chuyển chấm từng nốt nhỏ vào vùng kín giúp cho vùng kín của chị em trắng hồng một cách nhanh chóng.



Làm hồng vùng kín bằng cách xăm màu (Hình minh họa)

Dịch vụ làm hồng vùng kín này có khá là nhiều rủi ro như có thể gây đau đớn cho chị em. Trong quá trình thực hiện vì xăm màu thông qua quần lót nên màu sắc vùng kín trong rất lòe loẹt, “nham nhở”. Đồng thời màu vùng kín chỉ duy trì trong một thời gian nhất định, sử dụng kim châm vào vùng kín nên có thể làm viêm nhiễm phụ khoa.



Dịch vụ làm hồng vùng kín bằng cách xăm màu và phun màu có thể gây ra những biến chứng phụ khoa đáng tiếc cho “cô bé” của chị em (Hình minh họa)

Nhìn chung, hai dịch vụ làm hồng vùng kín trên mặc dù nhanh chóng và có chi phí mềm hơn so với các dịch vụ làm hồng vùng kín khác nhưng với những rủi ro mà vùng kín của chị em có thể gặp phải khi sử dụng hai dịch vụ làm hồng vùng kín này thì các bác sĩ khuyên chị em nên có quyết định sáng suốt khi sử dụng các dịch vụ làm hồng vùng kín này để không gây ra những tổn thương đáng tiếc cho vùng kín của chị em.

Dịch vụ làm hồng vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II
Làm hồng vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II là một dịch vụ thẩm mỹ vùng kín, làm hồng vùng kín được các bác sĩ và chuyên gia đánh giá là một trong những dịch vụ thẩm mỹ vùng kín, làm hồng vùng kín thuộc vào loại ưu việt nhất hiện nay. Dịch vụ làm hồng vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II có rất nhiều ưu điểm như không cần phẫu thuật, không gây đau đớn hay xấm lấn.



Dịch vụ làm hồng vùng kín bằng công nghệ hiện đại Petit Lady Action II giúp chị em không phải chịu bất kỳ một đau đớn hay xâm lấn nào

Đồng thời dịch vụ làm hồng vùng kín này cũng không gây ra bất kỳ biến chứng phụ khoa nào. Sau quá trình điều trị không cần nghỉ dưỡng, chỉ cần kiêng quan hệ 24h sau điều trị là chị em lại có thể thoải mái những “cuộc yêu” nồng cháy với người đàn ông của mình.



Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “Ngôi nhà” làm hồng vùng kín tin cậy của nhiều chị em phụ nữ

Hiện nay, dịch vụ làm hồng vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II đã và đang được Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng áp dụng rất thành công, giúp mang lại một vùng kín hồng hào, săn chắc cho nhiều chị em. Hãy đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng và cảm nhận những điều tuyệt vời từ dịch vụ làm hồng vùng kín Petit Lady Action II chị em nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét