Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Nâng cung mày là gì

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi tên Tố Quyên, hiện đang là nhân viên kế toán. Đôi chân mày của tôi chảy xệ, khiến gương mặt luôn có cảm giác già nua, mệt mỏi. Nhiều cô bạn khuyên tôi nên đi nâng cung mày. Tuy nhiên, tôi đang băn khoăn không biết nâng cung mày là gì? Có đau đớn lắm không?

(Tố Quyên, Vũng Tàu)

Trả lời:

Bạn Tố Quyên thân mến!



Cung mày tươi trẻ sẽ giúp đôi mắt trông rạng rỡ hơn – Nâng cung mày là gì

Một gương mặt nhìn trẻ trung, xinh tươi khi bạn sở hữu một cặp chân mày cao, thanh thú. Tuy nhiên theo thời gian, vị trí này ngày càng bị chùng xuống thấp làm khuôn mặt bạn trông có vẻ mệt mỏi, không tự tin.

Với sự ra đời của phương pháp phẫu thuật nâng cung mày bạn hoàn toàn có thể giải quyết được mọi khuyết điểm trên chỉ trong 1 lần phẫu thuật duy nhất.

Nâng cung mày là gì?
Nâng cung mày (treo chân mày) là một trong phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. Nó có thể nâng lên đôi chân mày lên đúng vị trí ban đầu như khi trẻ, nhờ đó các nếp nhăn vùng đuôi mắt, mí trên sẽ mất đi, đôi mắt của bạn đẹp hơn do không còn sụp mí, nhìn toàn diện khuôn mặt trẻ đẹp, thu hút hơn rất nhiều.

Khi thực hiện bác sĩ sẽ gây tê nhẹ và tiến hành rạch một đường duy nhất ngắn, mảnh nằm men sát theo bờ cung mày phía trên hoặc dưới, sau đó lấy đi một phần da dư, kéo căng và cắt bỏ đồng thời cố định lại cho cao hơn. Cuối cùng may lại vết thương thật khéo, do đó hầu như không nhìn thấy sẹo.

Nâng cung mày có đau đớn lắm không?
Treo chân mày là một tiểu phẫu đơn giản nhẹ nhàng và thời gian phẫu thuật ngắn. Trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vị trí cần thực hiện nên bạn sẽ không có bất kì đau đớn hay khó chịu gì. Hơn nữa, biện pháp này chỉ thâm nhập bên ngoài da nên không gây hại gì đến thị lực và giúp hạn chế sưng bầm. Khi quá trình làm đẹp kết thúc, bạn được bác sĩ cấp thuốc giảm đau, giảm phù nề và hướng dẫn cách chăm sóc nên quá trình hồi phục được rút ngắn.

==>> Xem thêm: treo chân mày ở đâu đẹp.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam hiện đang là một số ít đơn vị thẩm mỹ tại Việt Nam có sự hợp tác chuyển giao thương hiệu chính thức với Bệnh viện JW nổi tiếng top 5 tại Hàn Quốc. Với lợi thế này, khi đến thực hiện treo chân mày ở đây bạn sẽ được trải nghiệm 100% công nghệ, quy trình thực hiện, nguyên vật liệu, máy móc,… đạt chuẩn Hàn, đảm bảo mang đến cho bạn kết quả hoàn hảo nhất.

Mặt khác, toàn bộ đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam đều là người có bề dày kinh nghiệm, từng tu nghiệp nhiều năm liền tại Bệnh viện JW Hàn, cùng mắt thẩm mỹ tinh tường sẽ giúp phân tích đúng tình trạng khuyết điểm của bạn, từ đó chỉ định và trực tiếp tiến hành, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cặp mày ngài tươi trẻ, đôi mắt rạng ngời tự nhiên như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét