Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Bấm mí bao lâu thì đẹp

Phạm Thanh Thảo, sinh viên ĐH Sài Gòn- “Chào bác sĩ! Năm nay em mới 19 tuổi và hiện là sinh viên nên em muốn hỏi bấm mí bao lâu thì đẹp ạ. Em sợ bấm mí xong vết thương lâu hồi phục sẽ ảnh hưởng đến việc học và việc làm thêm của em. Mong bác sĩ tư vấn giúp, em cảm ơn nhiều ạ.”

Chào Thảo! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin được giải đáp vấn đề “Bấm mí bao lâu thì đẹp” của bạn như sau:

Quy trình bấm mí Hàn Quốc
Bước 1: Bác sĩ thăm khám, xem xét đôi mắt của bạn có phù hợp để bấm mí hay không. Nếu mắt bạn có nhiều da dư, bọng mắt, mỡ mắt thì bác sĩ sẽ chỉ định bạn nên cắt mí mắt.

Bước 2: Bác sĩ sẽ đo độ rộng của mi mắt và dùng bút đánh dấu đường lằn mi (3 – 5 điểm để luồn chỉ), sao cho nếp mí mới phù hợp với đôi mắt và tổng thể khuôn mặt.

Bước 3: Sát khuẩn vùng mắt và gây tê tại chỗ để bạn an tâm thực hiện tiểu phẫu mà không chịu bất cứ đau đớn nào.

Bước 4: Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ bấm mí để tạo nếp gấp mí theo đường đã đánh dấu trước đó, sau đó luồn chỉ sát ngay lớp cơ nâng mi đến da mí mắt để hình thành nếp mí mới khi mở mắt ra.

Bước 5: Bác sĩ dặn dò những lưu ý để đôi mắt mau bình phục, hẹn lịch tái khám… Sau đó bạn có ra về mà không cần nghỉ dưỡng.

Bấm mí bao lâu thì đẹp
Dựa theo quy trình chuẩn khi bấm mí mắt nêu trên thì có thể thấy rằng bấm mí Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu hết sức đơn giản, nhẹ nhàng, không cắt rạch bóc tách, không tác động đến giác mạc, dây thần kinh nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe và thị lực.


Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, không phẫu thuật nên thời gian hồi phục nhanh hơn nhiều so với phương pháp cắt mí mắt. Thông thường, mắt sẽ đẹp tự nhiên sau chỉ 1 tuần, trong 2 – 3 ngày đầu mắt có hơi sưng như vừa mới khóc, bạn có thể chườm đá lạnh thường xuyên và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ để mắt hết sưng.

Bạn Thảo hiện là sinh viên, nếu ngại bấm mí sẽ ảnh hưởng đến việc học hay đi làm thì có thể đeo kính nhé. Bạn cũng không cần lo lắng quá vì mắt chỉ sưng nhẹ trong vài ngày đầu. Bạn chỉ cần tránh va chạm mạnh vào vùng mắt, không xem nhiều tivi hay ngồi máy tính nhiều giờ liền là được.

Vì thời gian hồi phục nhanh, lại không cần chăm sóc vết thương, cắt chỉ hay kiêng khem gì nhiều nên bấm mí mắt gần như không ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày, đến việc học hay công việc. Hãy đến và làm đẹp đôi mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng ngay hôm nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét