Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Làm cách nào để vùng kín không bị thâm

Vùng kín bị thâm đen là nỗi lo chung của mọi chị em phụ nữ dù đã lấy chồng hay chưa. Vậy làm cách nào để vùng kín không bị thâm? Cùng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Vì sao vùng kín bị thâm?
Một số nguyên nhân khiến vùng da nhạy cảm bị thâm đen như: do di truyền, bẩm sinh, do thay đổi hàm lượng hormone trước và sau khi sinh, do quan hệ tình dục nhiều lần quá độ, mặc đồ lót quá chặt hay do chưa biết cách vệ sinh vùng kín đúng cách…



Vùng kín thâm đen là nỗi lo chung của cánh chị em phụ nữ

Có thể nói, vùng kín bị thâm là điều không thể tránh khỏi, chỉ là bị thâm nhiều hay thâm ít, và có biết cách chữa trị đúng đắn hay không.

Làm cách nào để vùng kín không bị thâm?
Để vùng kín không bị thâm, chị em phụ nữ thường áp dụng các phương pháp phổ biến như: dùng nguyên liệu tự nhiên đắp cho “cô bé”, bôi kem, gel, uống thuốc.



Sử dụng nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho da nhưng không hiệu quả với vùng kín

Nhưng những phương pháp đơn giản, dễ thực hiện tại nhà này không thể đem lại kết quả như ý muốn của chị em vì chúng chỉ có thể tác động trên bề mặt da, không thể loại bỏ những vết thâm “cứng đầu” tồn tại sâu bên trong vùng da nhạy cảm.

Khi bị thâm ở mức độ nhẹ do vệ sinh không đúng cách hay do mặc đồ lót quá chặt thì bạn có thể áp dụng phương pháp sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên. Còn với trường hợp bị thâm do bẩm sinh, thay đổi hormone… thì cần phải nhờ sự can thiệp của công nghệ cao để loại bỏ sắc tố đen (melanin).

Làm hồng vùng kín bằng công nghệ cao
Laser Petit Lady Action II chính là công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất, hiệu quả nhất trong việc làm hồng vùng kín, trị dứt điểm tình trạng vùng kín bị thâm đen.

Hiện nay, công nghệ Hoa Kỳ này đã có mặt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, đem lại kết quả thẩm mỹ vùng kín như mong đợi của chị em.



Laser Petit Lady Action II phát triển bởi tập đoàn Lutronic Hoa Kỳ

Điểm đặc biệt của chiếc máy Laser Petit Lady Action II vượt trội hơn so với nhiều loại máy laser khác đó là làm hồng vùng kín chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, trong vòng 15 phút.

Không chỉ làm hồng vùng kín, chiếc máy này còn trẻ hóa vùng kín, thu nhỏ âm đạo, giúp vùng kín sạch sẽ, trắng đẹp từ trong ra ngoài nhưng vẫn đảm bảo chức năng sinh lý, co giãn, đàn hồi tốt như thuở thanh xuân.

Làm cách nào để vùng kín không bị thâm dài lâu
Sau khi thực hiện liệu trình làm hồng vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II, bạn nên ghi nhớ một số lưu ý để duy trì vùng kín được hồng hào lâu nhất như:

– Mặc đồ lót từ chất liệu cotton, sợi tự nhiên với kích thước vừa vặn để “cô bé” luôn thoải mái, không bị gò bó.



Nên mặc quần lót chất liệu cotton

– Nên sử dụng các loại dung dịch vệ sinh phù hợp hay nước muối sinh lý để rửa sạch vùng kín mỗi ngày, ít nhất 2 lần, nhất là trong kỳ kinh nguyệt.

– Không thụt rửa âm đạo mà chỉ vệ sinh vùng da bên ngoài để tránh vi khuẩn dễ xâm lấn.



Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng- địa chỉ làm đẹp an toàn cho chị em

Làm cách nào để vùng kín không bị thâm?. Hiện nay, Laser Petit Lady Action II chính là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi ấy. Hãy đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời mà chiếc máy này đem lại nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét