Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

5 Tuyệt chiêu xóa mờ sẹo bỏng bô

Bỏng bô là tai nạn thường gặp ở chị em phụ nữ và thường lại diện tích sẹo khá lớn. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà hơn hết nó còn khiến không ít người cảm thấy mất tự tin khi mặc những bộ trang phục mát mẻ.

Với kinh nghiệm dân gian từ bao đời, bài viết này sẽ tổng hợp 5 tuyệt chiêu xóa mờ sẹo bỏng bô bằng các loại thực phẩm thiên nhiên, dễ kiếm, dễ dùng mà lại có hiệu quả rất tốt. Hãy cùng xem đó là gì nhé!



XÓA MỜ SẸO BỎNG BÔ
+ Nước cốt chanh làm mờ sẹo bỏng bô

Nước cốt chanh có chứa một chất tẩy trắng dịu nhẹ, tự nhiên, rất hữu ích trong điều trị sẹo do bỏng bô gây nên. Bằng cách vắt 1 quả chanh sau đi lấy phần nước cốt chanh, dùng bông thấm lên vùng da có vết bỏng bô đã lành hẳn. 

+ Mật ong giúp làm mờ vết thâm sẹo 

Mật ong là một dưỡng chất thiên nhiên đa công dụng, ngoài việc làm da trắng sáng, dưỡng ẩm nó còn giúp làm mờ các vết thâm sẹo lâu năm một cách cực kì hiệu quả. Xoa mật ong nguyên chất lên vết thương vào buổi tối trước khi đi ngủ, chăm chỉ mát xa nhẹ khoảng 15-20 phút sau đó rửa lại với nước ấm hoặc để qua đêm.

+ Trà xanh làm sạch, giảm thâm sẹo



Trà xanh được biết đến với công dụng chính là chống lão hóa làn da, thêm nữa nó còn được biết đến là chất kháng viêm, làm sạch da hiệu quả. Để làm mờ vết sẹo thâm bỏng bô bạn dùng bông gòn sạch nhúng vào nước trà xanh đặc, sau đó xoa bóp lên vùng da bị bỏng, hoạt động này sẽ có tác dụng làm mờ vết sẹo do bỏng bô tạo nên.

+ Dùng đu đủ làm “mặt nạ” cho vết bỏng

Đu đủ xanh sẽ giúp làm mờ vết sẹo thâm trên da. Bạn rửa sạch đu đủ sau đó lột vỏ cắt miếng cho vào máy nghiền nhuyễn. Tiếp đến, dùng nó đắp lên vết sẹo khoảng 15 phút, thực hiện ngày 4 lần.

+ Sữa tươi làm trắng da xóa mờ sẹo bỏng bô



Lactic trong sữa tươi có công dụng làm trắng da, do đó bạn có thể sử dụng nó như một sản phẩm điều trị vết sẹo do bỏng bô gây ra. Hàng ngày nên dùng sữa tươi bôi lên vết thương, mát xa nhẹ nhàng vài phút rồi đi rửa sạch.

Nếu bạn đã áp dụng những cách trên trong thời gian dài mà mãi vẫn chỉ thấy cải thiện được một chút thì cũng đừng vội vàng nản lòng. Hãy thử tham khảo công nghệ trị sẹo thâm tại Spa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc bằng Laser Aileen. 



Hình ảnh sau khi trị sẹo rỗ tại Spa JW

Với nguyên lý hoạt động hiện đại, đảm bảo bạn sẽ xóa sổ được sẹo cùng vết thâm, cho dang sáng mịn hơn chỉ sau vài lần thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét