Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Tìm địa chỉ bấm mí Hàn Quốc trên lamchame

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em đang có dự định đi cải thiện đôi mắt 1 mí bằng kỹ thuật bấm mí. Tuy nhiên, do không có nhiều hiểu biết về lĩnh vực này nên em có lên tìm địa chỉ bấm mí Hàn Quốc trên lamchame thì thấy nhiều người mách em đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam, do đó quyết định sẽ đến tư vấn ở đây. Vậy bác sĩ có thể cho em biết trước là bấm mí Hàn Quốc thực hiện như thế nào? Có để lại sẹo không ạ? Em xin cảm ơn.

(Huyền Anh, Đà Nẵng)

Trả lời:

Bạn Huyền Anh thân mến!



Với những ai đang mắc phải khuyết điểm mắt 1 mí, mí lót, mí lẩn,… không được đẹp, vô hồn thì giải pháp bấm mí Hàn Quốc được coi là kỹ thuật mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, tươi trẻ nhanh chóng và đơn giản nhất.

Tuy nhiên, không phải trường hợp mắt 1 mí nào cũng có thể thực hiện bấm mí, bởi phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả cho những bạn da vùng mí trên chưa có nhiều da mỡ thừa, nếu có thì chỉ ở mức độ tương đối. Do đó, để biết chính xác tình trạng của mình bạn Huyền Anh nên đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ tư vấn kỹ thuật khắc phục phù hợp nhất.

Đúng như chia sẻ của bạn, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam đang là địa chỉ làm đẹp uy tín nhờ công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW top 5 tại Hàn. Đặc biệt, dưới sự thực hiện của đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên sâu, từng tu nghiệp nhiều năm liền tại JW Hàn, đảm bảo sẽ mang đến cho cặp mắt 2 mí đẹp tự nhiên và đạt tính an toàn cao nhất.



Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu, công nghệ của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam và Bệnh viện JW top 5 tại Hàn – Tìm địa chỉ bấm mí Hàn Quốc trên lamchame

Tìm địa chỉ bấm mí Hàn Quốc trên lamchame thực hiện như thế nào?
Trước khi tiến hành bấm mí bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, đo đạc kích cỡ mắt 2 bên, từ đó phác thảo đường cung mí mới có độ cao độ rộng hài hòa, cân xứng với gương mặt.

Sau đó tiến hành gây tê nhẹ và dùng công cụ hiện đại tạo các điểm nhấn liên tục, bác sĩ sẽ tiến hành dùng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt (Doublelift) luồn qua da, cơ nâng mi và sụn mi nhằm tạo liên kết bền chặt, từ đó cho nếp mí mới hằn sâu tự nhiên và duy trì kết quả lâu dài vĩnh viễn chứ không chỉ là vài năm như kỹ thuật cũ.



>> Bạn đang xem bài viết: bấm mí hàn quốc bao nhiêu tiền.

Bấm mí Hàn Quốc có để lại sẹo không ạ?

Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí không phẫu thuật, không bóc tách nên đảm bảo không có bất kì dấu vết thẩm mỹ nào. Đặc biệt, toàn bộ quá trình thực hiện bác sĩ chỉ tác động ở phần da mí mắt bên ngoài, do đó cam kết không ảnh hưởng đến thị lực, giác mạc hay kết mạc bên trong.



Đôi mắt 1 mí hơi nhỏ, vô hồn sau khi bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn đã trở nên to tròn, thu hút hơn – Tìm địa chỉ bấm mí Hàn Quốc trên lamchame

Sau khi làm đẹp cơ thể khách hàng hầu như không bị ảnh hưởng gì nhiều, chính vì vậy bạn sẽ được trở về nhà, nghỉ dưỡng 1 ngày là có thể đi làm trở lại. Để bảo vệ mắt và tự tin hơn bạn nên đeo kính râm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét