Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Giá phẫu thuật vùng kín

Giá phẫu thuật vùng kín là một trong những băn khoăn hàng đầu của chị em khi quyết định tân trang lại vùng này. Bên cạnh đó là hiệu quả sau phẫu thuật, phẫu thuật ở đâu thì tốt và có cách nào làm đẹp vùng kín  mà không cần phẫu thuật không?


Giá phẫu thuật vùng kín có mắc không?
Giá phẫu thuật vùng kín có mắc hay không rất khó để xét đoán. Vì với 1 chi phí cố định ví dụ như 15 triệu đồng (cho thẩm mỹ vùng kín tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng bằng công nghệ Petit Lady Action II) có chị em  lại cho rằng chi phí này là hợp lý, chị em khác lại thấy hơi cao.



Có cơ sở chỉ tính phí phẫu thuật vùng kín 5 triệu đồng nhưng lại cộng thêm nhiều chi phí lặt vặt khác như: công khám, tiền thuốc, nghĩ dưỡng sau phẫu thuật,… Thì tính ra tổng chi phí bằng hoặc cao hơn địa chỉ khác.

Hiện nay thì có rất nhiều địa chỉ phẫu thuật vùng kín mở ra nhằm phục vụ nhu cầu của chị em. Kỹ thuật phẫu thuật vùng kín thì tương tự như nhau đều do bác sỹ thực hiện trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút.  Nhưng khác nhau ở thái độ phục vụ và các dịch vụ đi kèm như tiếp đón, chăm sóc hậu phẫu, ăn uống,… những yếu tố này nếu được quan tâm và chú trọng thì thường đẩy giá thành phẫu thuật vùng kín cao hơn.


Đừng để lão hóa vùng kín chia rẽ hai người trên giường ngủ

Nếu chị em có nhu cầu hưởng dịch vụ chăm sóc y tế, thẩm mỹ vùng kín  một cách cao cấp, toàn diện thì có thể chọn lựa các địa chỉ thẩm mỹ cao cấp. Hoặc chị em nếu chỉ quan tâm về chất lượng bác sỹ trong phẫu thuật vùng kín mà không bị ảnh hưởng với các yếu tố khác  thì chọn địa chỉ phẫu thuật vùng kín có giá thành thấp hơn.

Cách nào làm đẹp vùng kín không phẫu thuật
Chịu đau trong khi sinh là một trải nghiệm mà nhiều chị em không muốn lặp lại lần thứ hai trong đời. Nhưng nếu lựa chọn phẫu thuật vùng kín thì chị em  sẽ phải đối mặt với những cơn đau tương tự, thậm chí dai dẳng và kéo dài hơn tương tự như khi sinh. Vì vậy, mà công nghệ  Petit Lady Action II ra đời với mục tiêu làm đẹp vùng kín không phẫu thuật hoàn hảo nhất cho chị em.



  • Thu hẹp vùng kín toàn diện bao gồm: cửa mình, âm đạo, hai môi lớn bé
  • Làm hồng, trị thâm vùng kín diện – đặc biệt là khu vực 2 môi thường bị thâm đen
  • Thời gian nhanh chóng: chỉ 15 phút cho 1 lần trị liệu duy nhất cùng Petit Lady Action II
  • Không phẫu thuật nên không đau và không phải kiêng cữ ăn uống hay rủi ro trong phẫu thuật vùng kín .
Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng đầu tự công nghệ  Petit Lady Action II hàng trăm ngàn USD để phục vụ nhu cầu làm đẹp vùng kín cao cấp cho chị em có điều kiện kinh tế và có ý thức cao trong chăm sóc sắc đẹp, sinh lý của bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét