Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Thẩm mỹ tầng sinh môn

(Phạm Thị Én, 36 tuổi, Ninh Thuận)- “Chào bác sĩ! Vùng kín của tôi đang có dấu hiệu thâm đen, chảy xệ, âm đạo giãn rộng nên mấy người bạn khuyên đi phẫu thuật Thẩm mỹ tầng sinh môn trẻ hóa, làm hồng vùng kín. Nhưng tôi vẫn còn e ngại không biết thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không, hiệu quả như thế nào và liệu có để lại sẹo hay di chứng gì không. Mong bác sĩ giải đáp để tôi có thể hiểu rõ và yên tâm hơn. Cảm ơn bác sĩ!”
Cảm ơn chị Én đã gửi câu hỏi về vấn đề Thẩm mỹ tầng sinh môn đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin được phép trả lời như sau:

Thẩm mỹ tầng sinh môn là gì?



Tầng sinh môn la phần nông của xương chậu, chính xác là phần mô giữa âm đạo và hậu môn, có chức năng nâng đỡ các cơ quan như tử cung, âm đạo, bàng quang, trực tràng. Trong quá trình sinh đẻ của chị em phụ nữ, khi chuẩn bị lâm bôn thì tầng sinh môn sẽ giãn nở để đưa thai nhi ra ngoài.

Thẩm mỹ tầng sinh môn là biện pháp thu nhỏ môi lớn, môi bé, cắt bỏ hoàn toàn phần da thừa, làm căng da và niêm mạc tầng sinh môn bên ngoài. Thời gian thích hợp nhất để tạo hình tầng sinh môn đó là sau khi hết kinh 3- 5 ngày. Ngoài ra, những phụ nữ sau sinh được bác sĩ chỉ định nên tiến hành phẫu thuật sau khoảng thời gian từ 3- 6 tháng.

Thẩm mỹ tầng sinh môn áp dụng cho đối tượng nào?
– Môi lớn, môi bé quá dài, phình đại, nhăn nheo, thâm đen.

– Ống âm đạo giãn rộng do sinh đẻ nhiều lần.

– Sẹo lồi, sẹo xấu sau mổ đẻ.



Thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không?
Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn, bác sĩ sẽ gây tê vùng điều trị nên bạn sẽ không phải đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.



Hiệu quả của thẩm mỹ tầng sinh môn
  • Âm đạo được trẻ hóa, có độ đàn hồi tốt
  • Môi lớn, môi bé hồng hào, hết thâm đen
  • Ống âm đạo được thu nhỏ, săn khít tự nhiên.
  • Chức năng sinh lý được phục hồi, khiến bạn “yêu” như thuở còn thanh xuân.
Lưu ý sau khi thẩm mỹ tầng sinh môn
Tầng sinh môn rất nhạy cảm, là môi trường lý tưởng mà vi khuẩn có thể sinh sôi nên bạn cần lưu ý vệ sinh sạch sẽ vùng kín hằng ngày bằng nước muối sinh lý nhẹ.

Sau khi may tầng sinh môn, bạn nên nghỉ ngơi 2- 3 ngày và đi cắt chỉ sau 7 ngày. Ngoài ra, bạn cần tránh hoạt động mạnh trong 10 ngày đầu, nhất là kiêng quan hệ trong 1- 3 tháng để vết thương hồi phục nhanh nhất.

Thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt?
Với đội ngũ bác sĩ, y tá có nhiều kinh nghiệm trong việc trẻ hóa, làm đẹp vùng kín, cùng công nghệ, trang thiết bị tiên tiến hiện đại, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chính là địa chỉ làm đẹp vùng kín tin cậy cho chị em phụ nữ.



Ngoài phương pháp may tầng sinh môn, để thu hẹp và làm hồng vùng kín, chị em có thể lựa chọn công nghệ Laser Petit Lady Action II. Công nghệ này được các chuyên gia đánh giá rất cao về về tính hiệu quả, đặc biệt thích hợp với những chị em ngại phẫu thuật.

Làm hồng vùng kín và thu hẹp vùng kín có nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn như: thời gian tiến hành ngắn, thời gian phục hồi ngắn, chỉ cần kiêng quan hệ trong 24 tiếng, thực hiện nhẹ nhàng, không cần kiêng khem nhiều.



Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì về phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn hay trẻ hóa vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II thì hãy liên hệ trực tiếp Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được bác sĩ tư vấn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét