Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Bấm mắt hai mí Hàn Quốc

Bấm mắt hai mí  Hàn Quốc phương pháp  làm đẹp mắt được rất nhiều chị em  lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ muốn có 2 mí mắt đẹp tự nhiên mà không cần phải nghỉ dưỡng, kiêng khem trong ăn uống sau thẩm mỹ.

Ưu điểm của bấm mắt hai mí Hàn Quốc
Thông thường khi nghĩ tới việc tạo mắt 2 mí, mọi người thường nghĩ tới phương pháp  cắt mí mắt – bác sỹ cắt 1 phần da, mỡ thừa vùng mắt và sau đó khâu lại. Nếp khâu chính là đường viền mí mắt mới. Phương pháp  này sẽ gây sưng, đau mắt trong thời gian khá dài, phải 1 tháng sau mắt mới đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên thì với bấm mắt hai mí của Hàn Quốc, mắt sẽ không bị đụng dao kéo, không bị cắt bỏ bất kỳ da hay mỡ thừa nào.

Ảnh minh họa quá trình tiểu phẫu bấm mí

  • Bác sỹ sẽ vẽ 1 đường tạo mí mắt thứ 2, sau đó chấm 3 điểm trên đường viền này và dùng chỉ khâu luồn qua để nhấn mí (bấm mí)
  • Chỉ khâu tự tiêu nên chị em không cần cắt chỉ sau 7 – 10 ngày như các phương pháp  làm đẹp mắt khác
  • Ngay sau khi bấm mắt 2 mí Hàn Quốc, là đã có mắt 2 mí to đẹp tự nhiên. Sau đó chị em có thể ra về và sinh hoạt bình thường ngay mà không cần nghỉ dưỡng.
Tuy có nhiều ưu điểm trong việc tạo đôi mắt đẹp, nhưng không phải tất cả các trường hợp muốn tạo mắt 2 mí đều có thể áp dụng bấm mắt hai mí Hàn Quốc.

Bấm mắt hai mí Hàn Quốc được áp dụng cho
  • Chị em dưới 30 tuổi
  • Có tình trạng mắt 1 mí
  • Mí mắt không bị sưng, không có nhiều mỡ và dư trên mí mắt.
Còn đối với các tình trạng khác của mắt như: 2 mắt to nhỏ, sụp mí, nhiều mỡ mí mắt,… thì phải áp dụng các biện pháp khác như treo chân mày, cắt mí mắt hay mở rộng góc mắt.

Bạn Tâm An (Học viện Hàng Không TP.HCM): “Mình năm nay 20 tuổi và đang học năm 2 Học viện Hàng Không. Bạn biết đấy, vẻ đẹp bề ngoài rất quan trọng trong công việc, nhất là với ngành nghề của mình. Đẹp sẽ giúp mình dễ được lựa chọn để phục vụ trên các chuyến bay quốc tế, khoang thương gia nhiều hơn.

Mọi người nhận xét mình có khuôn mặt hài hòa, nhưng nhược điểm duy nhất là đôi mắt 1 mí, nhìn thiếu chiều sâu. Sau khi tìm hiểu nhiều phương pháp  tạo mắt 2 mí thì mình thấy bấm mắt hai mí Hàn Quốc là phù hợp nhất với độ tuổi và ngành nghề của mình vì nó khá đơn giản, nhanh chóng, sau khi bấm mí mình có thể đi học trở lại ngay. Bác sỹ Ngô Mộng Hùng  làm rất nhẹ nhàng, sau bấm mí thì hơi sưng, nhưng 1 tuần sau là mắt 2 mí đẹp tự nhiên, thậm chí mình còn được khen là có mắt đẹp ngang với một bạn vốn có đôi mắt hai mí đẹp nhất lớp đấy.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét