Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Làm trắng da vùng bikini tự nhiên

Nỗi lo vùng kín bị thâm đen sẽ nhanh chóng biến mất nhờ những phương pháp làm trắng da vùng bikini tự nhiên dưới đây. Cùng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu để sớm trả lại cho “cô bé” vẻ đẹp trắng trẻo, hồng hào tự nhiên nhé!

Làm trắng da vùng bikini tự nhiên tại nhà
Vùng kín thâm đen là vấn đề khá nhạy cảm, nên nhiều chị em thường khó mở lời cùng ai, ngay cả với bác sĩ. Chính vì vậy không ít người đã tự tìm hiểu và thực hiện làm hồng vùng kín tại nhà bằng:

+ Nguyên liệu thiên nhiên như đu đủ chín, chuối chín, dưa leo, khoai tây, dầu dừa, sữa chua, mật ong, bột nghệ, chanh tươi…


+ Kem, gel xuất sứ từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, và cả Việt Nam với giá trung bình từ 300.000 – 2.000.000 đ.

Hai cách nêu trên đều có thể dễ dàng thực hiện tại nhà với chi phí không cao. Tuy nhiên, chúng thường chỉ hiệu quả cho những vùng da bị thâm sạm nhẹ, còn với vùng da nhạy cảm như “cô bé” thì cần phải có biện pháp “mạnh” hơn.



Đó là bởi vì nguyên nhân gây thâm đen vùng kín là do hắc sắc tố da quy định, nhưng sắc tố này bám sâu vào bên trong da nên nếu chị tác động bên ngoài bằng kem, gel, nguyên liệu tự nhiên sẽ đều không thể đạt kết quả như mong đợi.

Làm trắng da vùng bikini tự nhiên bằng công nghệ cao
Việc làm đẹp da bằng công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại không hề xa lạ với chị em và ngay cả với cánh mày râu. Hiện nay, nhiều tập đoàn lớn đã nghiên cứu, phát triển ra các loại máy laser hiện đại, giúp cho việc làm hồng vùng kín đạt hiệu quả cao nhất.



Và nổi bật trong số đó đó đó chiếc máy Laser Petit Lady Action II, phát triển bởi tâp đoàn Lutronic (Hoa Kỳ), đã được tổ chức FDA kiểm nghiệm an toàn và được nhiều thẩm mỹ viện lớn trên thế giới đưa vào sử dụng rộng rãi.

Tính đến thời điểm hiện tại, Laser Petit Lady Action II đã thực hiện thành công rất nhiều ca làm hồng và thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật mà không nhận được bất cứ phản hồi trái chiều nào.

Làm trắng da vùng bikini tự nhiên ở đâu?
Chính vì những ưu điểm vượt trội của Laser Petit Lady Action II đã nêu ở trên, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã “mạnh tay” đầu tư vào chiếc máy này và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những chị em từng sử dụng dịch vụ này.



Chiếc máy laser dưới tác động của ánh sáng quang nhiệt đã được bác sĩ điều chỉnh ở tần số thích hợp sẽ xuyên sâu vào trong da, giúp loại bỏ các hắc sắc tố “cứng đầu”, tăng sinh collagen làm hồng da vùng kín; ngoài ra nó còn có tác dụng thu nhỏ vùng kín, tạo lớp niêm mạc mới, giúp “cô bé” đàn hồi, co giãn tự nhiên, duy trì chức năng sinh lý bình thường.

Cụ thể hơn, một liệu trình thẩm mỹ vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II chỉ tiêu tốn 15 phút thực hiện, khồng phẫu thuật xâm lấn nên không gây ra bất kỳ đau đớn, tổn thương nào cho da. Đặc biệt, thời gian kiêng quan hệ gần như là tối thiểu, chỉ cần kiêng 24 giờ.



Nhanh tay liên hệ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được làm trắng da vùng bikini tự nhiên bằng Laser Petit Lady Action II với chi phí cực tiết kiệm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét