Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Có nên bấm mí Hàn Quốc không

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Bạn bè hay gọi cháu là “Hoa một mí” nên cháu rất ngại và tự ti về bản thân. Tình cờ qua một số thông tin trên mạng cháu được biết hiện nay phương pháp bấm mí Hàn Quốc có thể giúp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Vậy theo bác sĩ cháu có nên bấm mí Hàn Quốc không?

(Bùi Thị Hoa, 22 tuổi, Ninh Thuận)

Trả lời:

Bạn Hoa thân mến!



Đôi mắt bồ câu, 2 mí quyến rũ mê hồn – Có nên bấm mí Hàn Quốc không

Mắt 1 mí là một đặc trưng điển hình ở những người dân Á Đông, trong đó có Việt Nam. Đôi khi khuyết điểm này ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ trên toàn gương mặt, do đó hiện nay nhiều bạn trẻ có mong muốn được cải thiện bằng kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc.

Có nên bấm mí Hàn Quốc không vậy
Bạn đang có đôi mắt 1 mí và cảm thấy không được tự tin với nó thì nên thực hiện bấm mí Hàn Quốc. Giải pháp thẩm mỹ mắt này sẽ giúp bạn có được nếp gấp mí đôi mới cân đối, đẹp tự nhiên như thật, mang lại gương mặt xinh tươi hơn cho chủ nhân.



Ảnh thực tế sau khi khách hàng thực hiện bấm mí Hàn Quốc – Có nên bấm mí Hàn Quốc không

Tuy nhiên, theo các bác sĩ giàu kinh nghiệm thì bấm mí Hàn Quốc tuy là kỹ thuật tạo mắt 2 mí không phẫu thuật, khá đơn giản nhưng nó chỉ mang đến hiệu quả cao ở một số đối tượng nhất định như mắt 1 mí, mí lẩn, có mí nhưng mờ hay không đều,… và mí trên chưa có nhiều da mỡ thừa. Chính vì thế, nếu bạn không thuộc trường hợp trên thì nên chọn kỹ thuật xử lý khác hợp lý hơn.

Trước đây, sau bấm mí kết quả chỉ duy trì vài năm tuy nhiên với công nghệ nhấn mí mắt vĩnh viễn bằng chỉ Doublelift tạiBệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam được chuyển giao độc quyền từ Bệnh viện JW top 5 tại Hàn, đảm bảo sự an toàn tối đa cũng như cam kết nếp mí đôi sau khi tạo tồn tại vĩnh viễn.



Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu, công nghệ của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam và Bệnh viện JW top 5 tại Hàn – Có nên bấm mí Hàn Quốc không

Thêm nữa, khi bấm mí tại đây bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ có tay nghề giỏi, từng tu nghiệp nhiều năm liền tại Bệnh viện JW Hàn cùng mắt thẩm mỹ nhạy bén sẽ giúp bạn nhận định, đo vẽ đường cung mí mới sao cho mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa nhất cho cặp mắt.

Xem thêm: bấm mí mắt bao nhiêu tiền.

Bằng dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành xây dựng các điểm liên tục trên toàn đường cung mí và khéo léo luồn chỉ đôi chuyên biệt xuyên qua da, cơ nâng mi và sụn mi để tạo mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên trong một khoảng thời gian ngắn chừng 30 phút, đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng đến giác mạc, thị lự



Bấm mí Hàn Quốc chỉ là một giải pháp thẩm mỹ đơn giản, không đụng chạm đến dao kéo, không cần cắt, rạch da nên không để lại sẹo, không nghỉ dưỡng nhiều. Khi làm đẹp xong, khách hàng có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường và đi làm trở lại sau 24 giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét