Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

“Lột xác” ngoạn mục chỉ với 1 quả trứng gà

Nếu bạn không có điều kiện đi đến các trung tâm Spa làm đẹp thì chỉ cần sử dụng 1 quả trứng gà để chăm sóc da, đảm bảo chỉ sau một thời gian làn da bạn sẽ có sự thay đổi ngoạn mục. 



Bạn sẽ có làn da sáng không tỳ vết nếu chăm chỉ thực hiện áp dụng trứng gà làm đẹp

+ Da mịn màng, trắng sáng

Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị 1 quả trứng gà ta, 1 muỗng mật ong, 1/2 muỗng nhỏ dầu ô liu và thêm vài giọt tinh dầu theo ý thích của bạn. Sau đó trộn đều tất tần tật những nguyên liệu vào với nhau cho đến khi có hỗn hợp nhuyễn và mịn, đắp lên mặt tầm 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Mặt nạ nếu áp dụng thường xuyên sẽ giúp da mịn màng, trắng sáng tự nhiên.



Trong trứng gà có enzim Lysozyme, một chất có khả năng tiêu diệt vi khuẩn dưới da, đặc biệt là những da nhờn. Bên cạnh làm sạch chất dầu, trứng gà còn làm se khít lỗ chân lông, ngừa mụn và cho da sáng hơn.

+ Trị mụn cám bằng trứng luộc

Thực hiện, bạn luộc 2 quả trứng sao cho lòng đỏ nằm chính giữa. Để làm được điều này bạn hãy đợi nước sôi, sau đó thả trứng vào rồi khuấy nước theo 1 chiều khoảng 30s, xoáy nước liên tục sẽ giữ cho lòng đỏ trứng ở một vị trí chính giữa.



Sau khi trứng chín kĩ, các bạn cố gắng bỏ đi lớp vỏ trứng khi còn nóng, sau đó lăn qua lăn lại ở vùng bị mụn cám trong vòng 3 phút, sau đó để trứng nguội 15 phút sau.

Tham khảo thêm cách trị mụn cám bằng Công nghệ Laser Aileen đat hiệu quả cao nhất hiện nay.

+ Mặt nạ dưỡng ẩm da

Lòng đỏ trứng gà có hàm lượng vitamin A và các chất béo dồi dào, đây là 2 thành phần quý để cải tạo làn da mụn và cả da khô.



Cách làm: Tách lòng đỏ trứng gà ra khỏi lòng trắng và để riêng ra một cái chén. Sau đó, dùng đũa hay dụng cụ riêng để đánh tan lòng đỏ trứng gà rồi cho thêm vào đó 1 muỗng mật ong. Sau đó, thoa đều hỗn hợp vừa chế biến lên mặt. Để khô tự nhiên và làm sạch mặt với nước ấm.Vì mặt nạ này có hơi nhiều chất béo nên bạn có thể dùng một ít sữa rửa mặt để rửa mặt thật sạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét