Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Thu hẹp vùng kín bệnh viện Từ Dũ

Thu hẹp vùng kín là một dịch vụ thẩm mỹ được khá nhiều trung tâm thẩm mỹ cũng như các bệnh viện hiện nay áp dụng mà bệnh viện Từ Dũ là một trong số đó. Vậy thu hẹp vùng kín bệnh viện Từ Dũ được tiến hành như thế nào và hiệu quả ra sao. Hãy cùng Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu trong bài viết dưới.



Bệnh viện Từ Dũ – Một địa chỉ thu hẹp vùng kín


Thu hẹp vùng kín bệnh viện Từ Dũ được tiến hành vào thời gian nào, giá cả ra sao?
Thu hẹp vùng kín ở bệnh viện Từ Dũ được các bác sĩ tiến hành trong thời gian từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần. Chỉ tiến hành trong giờ hành chính không thì chị em phải đặt hẹn. Một lời khuyên cho chị em là nên đi vào buổi sáng để tránh tình trạng hết giờ phải đợi qua buổi chiều. Giá cả thu hẹp vùng kín bệnh viện Từ Dũ dao động từ 800.000 đến 2.000.000 VNĐ. Tuy nhiên giá này chỉ mang tính chất tạm thời và có thể thay đổi trong thời gian tới.



Thu hẹp vùng kín bệnh viện Từ Dũ (Hình minh họa)

Thu hẹp vùng kín bệnh viện Từ Dũ được tiến hành như thế nào?
Thu hẹp vùng kín bệnh viện Từ Dũ được tiến hành theo quy trình 4 bước:

Bước 1: Chị em đến bệnh viện Từ Dũ, tiến hành khám phụ khoa tổng quát trước khi phẫu thuật.

Bước 2: Các bác sĩ sẽ gây tê cho chị em và bắt đầu quá trình phẫu thuật.

Bước 3: Các bác sĩ tiến hành khâu vùng kín cho chị em tùy theo yêu cầu của từng người là khâu thành âm đạo trước hay là thành âm đạo sau.

Bước 4: Nghỉ dưỡng và thăm khám.



Thu hẹp vùng kín bệnh viện Từ Dũ (Hình minh họa)

Hiệu quả thu hẹp vùng kín bệnh viện Từ Dũ
Thu hẹp vùng kín bệnh viện Từ Dũ sẽ giúp cho chị em có một vùng kín thon gọn hơn chỉ sau 20 đến 30 phút phẫu thuật. Thu hẹp vùng kín bệnh viện Từ Dũ được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao nên độ phần trăm thành công của ca phẫu thuật rất cao. Đồng thời, Từ Dũ là một bệnh viện lớn nên trang thiết bị ở đây cũng khá hiện đại nên chị em có thể yên tâm khi phẫu thuật thu hẹp vùng kín tại đây.



Thu hẹp vùng kín bệnh viện Từ Dũ với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao (Hình minh họa)

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm đó thì phẫu thuật thu hẹp vùng kín bệnh viện Từ Dũ cũng còn tồn tại nhiều nhược điểm như thời gian phẫu thuật gò bó không linh động cho chị em. Khi đến thu hẹp vùng kín bệnh viện Từ Dũ chị em phải xếp hàng dài cùng các bệnh nhân thường khác để chờ đợi đến lượt mình khám tổng quát. Sau phẫu thuật thì chị em cũng phải nghỉ dưỡng ở những giường bệnh ồn ào, chen chúc.



Cảnh xếp hàng đông đúc ở bệnh viện Từ Dũ (Hình minh họa)

Đồng thời, trang thiết bị thu hẹp vùng kín bệnh viện Từ Dũ tuy tốt nhưng vì không phải là cơ sở chuyên về thẩm mỹ nên những trang thiết bị này vẫn chưa thể sánh bằng với các cơ sở thẩm mỹ tư nhân khác. Đồng thời, thu hẹp vùng kín bệnh viện Từ Dũ vì phải trải qua quá trình phẫu thuật nên đây không phải là phương pháp thu hẹp vùng kín hữu hiệu nhất hiện nay mà chị em nên sử dụng.

Thu hẹp vùng kín bệnh viện Từ Dũ và các thẩm mỹ viện tư nhân
Hiện nay, các thẩm mỹ viện tư nhân mà tiêu biểu là thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng đang có một phương pháp giúp thu hẹp vùng kín cho chị em một cách nhanh chóng mà chị em không phải trải qua quá trình phẫu thuật đau đớn. Đó chính là phương pháp thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II.



Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ thu hẹp vùng kín nhanh chóng và an toàn tuyệt đối

Đây là phương pháp thẩm mỹ vùng kín sử dụng các tia laser hiện đại giúp thu nhỏ vùng kín một cách toàn diện từ trong ra ngoài mà không gây ra một tổn thương, chảy máu hay đau đớn nào cho chị em. Phương pháp này cũng không hề để lại sẹo hay biến chứng. Sau điều trị thì chị em không cần mất thời gian để nghỉ dưỡng vì chì 24h sau điều trị là vùng kín của chị em sẽ hồi phục và có thể quan hệ lại bình thường.



Công nghệ thẩm mỹ vùng kín Petit Lady Action II giúp thu hẹp vùng kín chỉ với 15 phút và 1 lần điều trị duy nhất

Cùng với đó, khi đến thu hẹp vùng kín tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, chị em sẽ được thu hẹp vùng kín với bác sĩ có chuyên môn cao, cơ sở vật chất nghỉ dưỡng thoải mái, yên tĩnh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.



Phòng nghỉ dưỡng sang trọng, đầy đủ tiện nghi tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Hãy đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng để thu hẹp vùng kín ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn chị em nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét