Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

4 cách trị mụn bọc tại nhà hiệu quả

Thực tế rất nhiều phương pháp tự nhiên có thể giúp điều trị mụn bọc nhưng dưới đây là 4 cách hiệu quả nhất mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.



CÔNG THỨC 4 CÁCH TRỊ MỤN BỌC TẠI NHÀ
1/ Chữa mụn bọc bằng mặt nạ cà chua

Cà chua giúp làm đẹp da đã được chứng minh. Tuy nhiên, bạn có biết nó còn có khả năng trị mụn bọc rất hiệu quả không.  Xay nhuyễn vài trái cà chua, bạn lọc lấy phần nước dùng để uống giúp chăm sóc da từ bên trong, còn còn phần bã hãy đắp lên mặt để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa mặt lại lần 2. Xác cà chua sẽ làm da không còn chảy xệ, chùng nhão và giảm mụn.

2/ Cách trị mụn bọc tại nhà bằng mặt nạ lô hội

Lấy một lá lô hội tươi rửa sạch rồi ép lấy nước, chú ý lọc dung dịch này qua vải bông sạch 2 lần. Sau đó, lấy dưa chuột còn tươi và cũng ép lấy nước tương tự như trên. Tiếp tục đập một quả trứng gà vào cái chén, rồi múc thêm 2 thìa dung dịch lá lô hội và 3 thìa nước ép dưa chuột và 2 thìa đường đỏ, đánh thật kỹ. Cuối cùng cho vào hỗn dịch này một ít bột mì, trộn đều lên với nhau.



Mỗi tuần bạn dùng hỗn hợp này bôi đều lên da mặt một lần, lưu trên da trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Lô hội được cho là “thần dược” tự nhiên trong việc chăm sóc da và trị mụn bọc.

3/ Cách trị mụn bọc tại nhà bằng tỏi

Thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên nên rất hiệu quả trong việc điều trị mụn bọc, giảm sưng đau.

Cách đơn giản nhất là đập tỏi đắp trực tiếp lên những nốt mụn nhọt khoảng 1 – 2 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Hoặc băm nhỏ tỏi, cho thêm chút nước và thoa nhẹ nhàng lên làn da có mụn.



4/ Cách trị mụn bọc bằng  trứng gà + dưa chuột

Dưa chuột không những giúp chặn đứng mụn mà còn làm mềm mịn và chống khô da. Để đạt hiệu quả cao nhất bạn sử dụng nửa quả dưa nghiền nhuyễn với 1 lòng trắng trứng và 1 thìa nước ép chanh.

Sau khi vệ sinh mặt sạch, bạn hãy bôi hỗn hợp trên lên da và sau 15 – 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Kiên trì sau một thời gian ngắn, bạn sẽ bất ngờ bị mụn xẹp đi rất nhanh, da sáng khỏe hơn.

Phương pháp trị mụn bọc triệt để và an toàn



Hình ảnh khách hàng thực tế sau khi điều trị mụn bọc tại Spa JW

Aileen Laser tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là công nghệ vượt trội trong điều trị mụn bọc, đã được FDA (Mỹ) kiểm định về sự an toàn và tính hiệu quả, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da như mong muốn. Thiết bị này là kết hợp tiêu diệt mụn từ trên bề mặt da xuống tận chân mụn, vừa có thể làm sạch cồi mụn, vừa giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ. Đồng thời, nguồn nhiệt năng sẽ giúp cơ thể tự sản sinh tế bào mới để lấp đầy vùng lõm, cho da căng mịn tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét