Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Mặt nạ trị mụn đầu đen

Có rất nhiều lý do dẫn đến hiện tượng mụn đầu đen tích tụ, nhưng thường dễ dàng hơn ở những bạn có da nhờn, da dầu. Bên cạnh đó, có thể cho cách chăm sóc da không đúng cách,…. Tuy nhiên dù có bởi lý do gì thì bạn cũng chỉ cần áp dụng 3 cách, đảm bảo hết sạch mụn đầu đen sau một thời ngắn.

MẶT NẠ TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN
1. Lòng trắng trứng gà + đậu xanh + trà xanh



Đậu xanh và trà xanh có khả năng làm sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông rất tốt. Lòng trắng trứng thì lại có tác dụng làm bong lớp mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Nguyên liệu: 10g bột đậu xanh, 10g bột trà xanh và 1 lòng trắng trứng gà

Cách làm: Trộn đều tất cả các thành trên với định lượng tương ứng để tạo thành một hỗn hợp đặc sánh. Thoa chúng lên vùng da bị mụn đầu đen, đặc biệt ở vùng chữ T để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

2. Mặt nạ trị mụn đầu đen từ khoai tây + sữa tươi



Nguyên liệu cần có: 1 củ khoai tây vừa phải + nửa cốc sữa tươi không đường + 3 thìa cà phê bột mì

Cách làm: Khoai tây sống, gọt vỏ ép lấy nước. Tiếp tục thêm sữa tươi và bột mì vào phần nước ép đó để tạo thành hỗn hợp. Sau khi vệ sinh mặt sạch, bạn đắp mặt nạ này lên vùng da bị mụn. Để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Với 2 mặt nạ trị mụn đầu đen ở trên, Bạn cần thực hiện đều đặn, kiên trì lâu dài mới mang lại kết quả nhất định. Để trị mụn đầu đen , hiệu quả nhanh chóng Bạn nên sử dụng dịch vụ trị mụn bằng Laser Aileen tại Spa JW Hàn Quốc tại Việt Nam thuộc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – là Bệnh viện thẩm mỹ thương hiệu Hàn đầu tiên tại Việt Nam.

3. Trị mụn đầu đen bằng Laser Aileen

Laser Aileen không chỉ được tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về độ an toàn và cho phép áp dụng rộng rãi, mà rất nhiều khách hàng sau khi áp dụng đã đánh giá là có hiệu quả trị mụn đầu đen nhanh chóng nhất, ít tái phát và làn da mịn màng hơn.



Hình ảnh thực tế của khách hàng

Laser Aileen hoạt động trên cơ chế sử dụng năng lượng siêu âm, cùng bước sóng 1064nm tác động sâu vào cấu trúc tế bào da bên trong để triệt tiêu các cồi nhân mụn đầu đen, đồng thời kiểm soát, hạn chế quá trình bài tiết chất nhờn của da, từ đó ngăn chặn quá hình quay lại của mụn.

Laser Aileen được đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó nổi bật là:

+ Làm sạch các mụn đầu đen trên da, đặc biệt là vùng khó trị như vùng chữ T

+ Cho làn da sáng mịn hơn, lỗ chân lông không bị to, 

+ Liệu trình thực hiện ngắn nhất trong các công nghệ trị mụn hiện nay.

+ Đảm bảo an toàn, không gây thương tổn da, không để lại vết thâm.

+ Trị mụn , không có khả năng tái phát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét