Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Làm đẹp vùng kín bằng cà phê

Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa, dầu oliu, chuối chín, bột nghệ, mật ong, sữa tươi… không còn xa lạ với nhiều chị em nhưng làm đẹp vùng kín bằng cà phê thì khá mới mẻ và đang có xu hướng “hot”. Cùng tìm hiểu xem phương pháp làm đẹp này có an toàn và đem lại hiệu quả cao không nhé!

Làm đẹp vùng kín bằng cà phê
Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa, dầu oliu, chuối chín, sữa tươi, dưa leo… chắc hẳn nhiều chị em đã nghe qua, còn làm đẹp vùng kín bằng cà phê thì không phải ai cũng biết. Cách thực hiện rất đơn giản như sau:

Lấy 2 thìa cafe rang xay nguyên chất trộn đều 2 thìa dầu dừa đặc sao cho hỗn hợp sánh, mịn. Sau đó thoa hỗn hợp trên vào vùng kín, massage nhẹ nhàng và chờ khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Ngoài ra, chị em còn có thể sử dụng bã cà phê để làm hồng vùng kín bằng cách lấy bã cà phê xoa lên vùng kín rồi massage nhẹ nhàng trong 5 – 10 phút rồi rửa lại vùng kín bằng nước ấm.

Làm đẹp vùng kín bằng cà phê có hiệu quả và an toàn?
Cách làm đẹp vùng kín bằng cà phê rất đơn giản, dễ dàng thực hiện tại nhà nên được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên nhiều người dù kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày nhưng hiệu quả lại không như mong muốn.



Làm đẹp vùng kín bằng cà phê thường chỉ hữu hiệu khi vùng kín bị thâm sạm nhẹ, còn những ai bị thâm đen vùng kín do bẩm sinh, di truyền, do quan hệ nhiều lần trong thời gian dài hay thâm đen sau sinh thì cách này hầu như không có tác dụng.

Ngoài ra, nếu cà phê hay bã cà phê rơi vào âm đạo thì sẽ không tốt cho “cô bé” nên chị em cần hết sức lưu ý khi làm đẹp vùng kín bằng cách này.

Để làm đẹp vùng kín hiệu quả cao và an toàn, cần phải nhờ tới sự tác động của ánh sáng laser xuyên vào sâu bên trong để loại bỏ các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân chính gây nên sẫm màu da và kích thích tăng sinh collagen giúp da nhanh chóng hồng hào.

Làm hồng vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II
Ngày nay, làm hồng vùng kín bằng chiếc máy trẻ hóa vùng kín Laser Petit Lady Action II (Hoa Kỳ) đang được xem là bước tiến nhảy vọt trong việc ứng dụng công nghệ cao vào việc thẩm mỹ vùng kín.



Chiếc máy này không chỉ giúp “cô bé” hồng hào, trắng trẻo, có tính thẩm mỹ cao, mà còn giúp âm đạo thu nhỏ lại như mong muốn mà không cần phẫu thuật, khắc phục tình trạng khô âm đạo, tiểu không tự chủ, phòng ngừa sa tử cung, viêm nhiễm phụ khoa…

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một liệu trình làm hồng vùng kín kết hợp với thu nhỏ vùng kín có chi phí là 15 triệu. Bạn có thể chỉ lựa chọn 1 trong 2 dịch vụ. Ngoài ra, thẩm mỹ viện còn có dịch vụ may tầng sinh môn, phẫu thuật vùng kín.



Làm đẹp vùng kín vừa là phương pháp hiệu quả để “trói chân” các ông chồng, lại giúp chị em luôn khỏe mạnh từ bên trong nên đừng ngại tìm đến bác sĩ để được thăm khám và chữa trị cho “cô bé” nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét