Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Bấm mí mắt có nguy hiểm không

Chào bác sĩ. Mắt em hai mí không đều nhau và em đang dự định đi bấm mí mắt nhưng em rất sợ phương pháp này làm tổn hại đến thị lực của mình. Vậy bác sĩ có thể cho em hỏi là bấm mí mắt có nguy hiểm không và bấm mí mắt thì hết bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn! (Huyền Trang, Tây Ninh).

Huyền Trang thân mến!

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùn rất vui và cảm ơn bạn vì đã tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn là bấm mí mắt có nguy hiểm không và bấm mí mắt thì hết bao nhiêu tiền chúng tôi xin được trả lời như sau:

Bấm mí mắt có nguy hiểm không?

Bấm mí mắt có nguy hiểm không?
Bấm mí mắt có nguy hiểm không là thắc mắc không của riêng Huyền Trang mà là của rất nhiều chị em bởi vì đôi mắt là một bộ phận quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người nên không ai dám mạo hiểm đưa đôi mắt của mình vào chốn “nguy hiểm”. Tuy nhiên, xin khẳng định với bạn là bấm mí mắt hoàn toàn không hề nguy hiểm bạn nhé.

Bấm mí mắt cho bạn một đôi mắt to tròn, long lanh mà không hề nguy hiểm

Bấm mí được các bác sĩ thực hiện mà không cần phải phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách, các thao tác được thực hiện chỉ tác động vào vùng mí mắt mà hoàn toàn không xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến mắt và các mô xung quanh nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe, không để lại sẹo. Đồng thời, sau khi thực hiện bấm mí thì bạn cũng không cần nghỉ dưỡng mà có thể ra về luôn trong ngày.

Bấm mí mắt có nguy hiểm không – Chi phí bấm mí mắt
Tại thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt được thực hiện một cách nhanh chóng và an toàn mà không hề đau đớn, xâm lấn. Sau khi bấm mí bạn sẽ có ngay cho mình một đôi mắt to tròn đều nhau với chi phí là: 8.000.000 VNĐ.


Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ thẩm mỹ bấm mí mắt an toàn, chất lượng

Đồng thời khi đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng để bấm mí mắt, bạn sẽ được chúng tôi bảo hành mí mắt lâu dài cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác mà không phải đâu cũng có. Đã có rất nhiều khách hàng đến bấm mí mắt tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng và đã có sự hài lòng tuyệt đối về kết quả sau bấm mí.

Hình ảnh trước và sau khi bấm mí mắt của một số khách hàng tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hy vọng đã giải đáp được những thắc mắc của Huyền Trang về bấm mí mắt có nguy hiểm không và bấm mí mắt thì hết bao nhiêu tiền. Nếu như Huyền Trang còn có bất cứ một thắc mắc nào về dịch vụ bấm mí hay bấm mí mắt có nguy hiểm không thì hãy đến trực tiếp với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng hoặc bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 090 300 1 300 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc Huyền Trang luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét