Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Làm trắng vùng kín bằng nghệ

Làm trắng vùng kín bằng nghệ là một trong những cách được nhiều chị em lựa chọn nhiều nhất vì bột nghệ được biết đến có công dụng trị thâm, dưỡng trắng da hiệu quả. Nhưng liệu bột nghệ có hữu hiệu với vùng da nhạy cảm như “cô bé”?

Làm trắng vùng kín bằng nghệ
Trong nghệ chứa nhiều dưỡng chất giúp cải thiện sắc tố da hiệu quả, dùng nghệ thường xuyên, vết thâm sẽ nhanh chóng mờ đi, giúp làn da trắng sáng và mịn màng. Hơn nữa, nghệ rất lành tính và dịu nhẹ nên hầu như không ảnh hưởng đến vùng da nhạy cảm như “cô bé”.

Bạn có thể kết hợp bột nghệ với một số nguyên liệu sau để da vùng kín trắng hồng hiệu quả hơn:


– Bột nghệ + chanh

Chanh rất giàu vitamin C, axit tự nhiên và chất chống oxy hóa, nên khi kết hợp bột nghệ với chanh sẽ tăng khả năng loại bỏ vết thâm vùng kín.

Lấy 3 thìa bột nghệ + 2 thìa nước cốt chanh + 1 thìa nước ấm, trộn chung và khuấy đều thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng lên vùng kín, khoảng 15 – 20 phút sau thì tắm sạch lại là xong.

– Bột nghệ + sữa tươi

Trong sữa tươi chứa vitamin A, D, B6, B12, protein, các khoáng chất thiết yếu và Acid lactic… giúp trắng da, loại bỏ tế bào chết, chống lão hóa.

Lấy 3 thìa bột nghệ + sữa tươi không đường hòa cùng nhau rồi thoa lên và massage nhẹ nhàng vùng kín. Giữ trong 20 phút rồi tắm sạch lại.

– Bột nghệ + sữa chua không đường



Sữa chua sẽ giúp da trắng sáng, mềm mại, ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại.

Trộn 3 thìa bột nghệ + 3 thìa sữa chua không đường với nhau. Thoa hỗn hợp lên da và nhẹ nhàng chà xát, đợi khoảng 20 phút khi các dưỡng chất đã  thấm vào da thì dùng nước ấm xả sạch lại.

Làm trắng vùng kín bằng nghệ có hiệu quả?
Các công thức làm trắng da vùng kín bằng nghệ nêu trên thường chỉ hiệu quả với tình trạng da vùng kín bị sạm nhẹ do mặc đồ lót quá chặt, do thói quen vệ sinh vùng kín chưa sạch sẽ.

Với những trường hợp bị thâm đen vùng kín do mang thai, bẩm sinh, di truyền, do quan hệ tình dục liên tục trong thời gian dài thì làm hồng vùng kín bằng bột nghệ không thể đem lại kết quả như mong đợi.



Ngoài ra, các nguyên liệu thiên nhiên khác như bột cám gạo, đu đủ chín, nước ép hạnh nhân, chuối chín, dưa leo, dầu dừa… hay các loại kem, gel được chiết xuất tự nhiên, thảo dược cũng chỉ đem lại hiệu quả kém tương tự như bột nghệ.

Làm hồng vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II
Laser Petit Lady Action II là chiếc máy dùng để thẩm mỹ vùng kín, được phát triển bởi tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ), đã được nhiều thẩm mỹ viện lớn, nổi tiếng thế giới đưa vào sử dụng trong việc làm hồng vùng kín và thu nhỏ vùng kín.



Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một liệu trình trẻ hóa vùng kín bằng laser chỉ diễn ra trong 15 phút, không phẫu thuật, không xâm lấn nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Ngoài tác dụng làm trắng hồng vùng kín từ sâu bên trong, Laser Petit Lady Action II còn thu nhỏ kích thước âm đạo, tái tạo lớp niêm mạc mới giúp chị em co giãn, đàn hồi tự nhiên, để cuộc “yêu” luôn thăng hoa, hưng phấn. Đồng thời, nó còn ngăn ngừa chứng sa tử cung, khắc phục tình trạng tiểu không tự chủ, các bệnh viêm nhiễm phụ khoa…



Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng khuyên bạn không nên làm trắng vùng kín bằng nghệ vì vừa mất thời gian lại không thể đem lại hiệu quả cao. Hãy cùng làm hồng vùng kín chỉ trong 15 phút bằng Laser Petit Lady Action II nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét