Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Dầu dừa làm hồng vùng kín

Vùng kín bị thâm đen khiến phái đẹp thiếu tự tin với “người ấy”, nhưng lại thường ngại mở lời với người khác nên thường tự lên mạng tìm hiểu những cách trị thâm vùng kín. Trong đó có 1 cách được nhiều chị em lựa chọn đó là dùng dầu dừa trị thâm vùng kín. Vậy liệu phương pháp này có hiệu quả như mong muốn?

Dầu dừa làm hồng vùng kín


Từ xưa đến nay, dầu dừa luôn được xem là một loại nguyên liệu rất tốt để làm đẹp cho da và tóc. Ngoài công dụng dưỡng trắng, dưỡng ẩm, cho da mềm mịn, kích thích mọc tóc… dầu dừa còn được ưa chuộng bởi vì nó không có bất kỳ thành phần gây kích ứng da nào, an toàn tuyệt đối. Vì vậy, nhiều chị em đã sử dụng dầu dừa để trị thâm vùng kín.

Có cách các sử dụng dầu dừa làm hồng vùng kín phổ biến đó là:

– Cách 1: Rửa sạch vùng kín bằng nước ấm rồi thoa khoảng 15ml tinh dầu dừa nguyên chất vào vùng kín rồi rửa lại bằng nước sạch sau 10 – 15 phút.

– Cách 2: nghiền nhuyễn dầu dừa rồi tách đôi viên vitamin E nhỏ từ từ vào chén đựng dầu dừa, thêm 2 giọt tinh dầu hoa hồng rồi massage vùng kín nhẹ nhàng trong 10 phút, cuối cùng là vệ sinh lại sạch sẽ vùng kín.

– Cách 3: Trộn hỗn hợp dầu dừa + dấm táo + nước ấm theo tỷ lệ bằng nhau rồi thoa lên vùng kín, massage khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

– Cách 4: Thoa hỗn hợp dầu dừa + sữa tươi không đường + 1 ít muối lên da vùng kín khoảng 10 phút sau rửa lại cho sạch.

– Cách 5: Sử dụng 2 muỗng dầu dừa + 1 muỗng đường + 1 muỗng chanh tươi thoa nhẹ nhàng lên “cô bé” rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần.



Dầu dừa làm hồng vùng kín có an toàn không?
Dầu dừa có tác dụng cho làn da ở mọi vị trí trên cơ thể trở nên trắng hồng, mềm mại, không ngoại trừ vùng kín. Nếu kiên trì thực hiện trong mấy tháng (tùy cơ địa mỗi người) thì vùng kín của bạn sẽ hồng hào hơn.

Tuy nhiên, cách này đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện mới thấy kết quả khá tốt. Nhưng những trường hợp bị thâm đen quá nặng, thâm đen bẩm sinh thì dầu dừa làm hồng vùng kín dường như là chuyện bất khả thi.

Vì vậy, các chuyên gia thường khuyên chị em nên tìm đến công nghệ cao để làm hồng vùng kín, vừa nhanh lại hiệu quả hơn nhiều lần.

Làm hồng vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II là hiệu quả nhất
Laser Petit Lady Action II là máy trẻ hóa vùng kín công nghệ Hoa Kỳ đã được FDA chứng nhận an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và đã được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nước phát triển trên thế giới.



Với công nghệ này, vùng kín của chị em sẽ đẹp tự nhiên như thưở xuân xanh sau 15 điều trị 1 lần duy nhất. Thông qua hiệu ứng quang nhiệt, Laser Petit Lady Action II vừa làm hồng môi lớn- môi bé, lại thu nhỏ âm đạo, giúp vùng kín sẽ khít, đàn hồi tốt, thực hiện chức năng sinh lý một cách tốt nhất.

Hiện nay, công nghệ Laser Petit Lady Action II đã có mặt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng và được phái đẹp đánh giá rất cao bởi tính thẩm mỹ và độ an toàn mà phương pháp này đem lại.



Nếu bạn đang có nhu cầu làm hồng vùng kín, thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật; hay phẫu thuật thu nhỏ vùng kín, may tầng sinh môn thì hãy liên hệ với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét