Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Giá làm hồng vùng kín

Giá làm hồng vùng kín ở các thẩm mỹ viện là bao nhiêu. Chất lượng và dịch vụ của họ như thế nào. Đây là những thắc mắc thường gặp của chị em khi có ý định làm hồng vùng kín tại thẩm mỹ viện.



Đủ loại giá làm hồng vùng kín khác nhau
Dạo quanh một vòng các thẩm mỹ viện chỉ với khoảng 10 phút tìm kiếm trên internet. Chị em có thể dễ dàng nhận thấy rất nhiều thẩm mỹ viện nhận làm dịch vụ chăm sóc “tam giác mật” cho chị em với nhiều loại giá hồng vùng kín khác nhau.

  • Giá làm hồng vùng kín tối thiểu: 8 triệu đồng
  • Giá làm hồng vùng kín tối đa: khoảng 30 triệu đồng (đã cộng bổ sung một số dịch vụ chăm sóc vùng kín khác)
  • Ở một số thẩm mỹ viện thì đính kèm gói làm hồng vùng kín trong gói trẻ hóa vùng kín bao gồm các dịch vụ: làm hồng, thu hẹp âm đạo (trong ngoài), thu hẹp 2 môi, tăng tiết nhờn âm đạo.


Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng – ngôi nhà chăm sóc sắc đẹp vùng kín cho chị em

Điểm chung của các gói làm hồng vùng kín này đều được quảng cáo là ứng dụng công nghệ lazer trong trị liệu nên không gây đau đớn hay bất kỳ rủi ro nào so với phẫu thuật may thẩm mỹ tầng sinh môn tại bệnh viện.

Điểm khác biệt của các thẩm mỹ viện là ở công nghệ lazer được các thẩm mỹ viện áp dụng. Sự khác biệt này tạo ra khác biệt về thời gian, số lần trị liệu, cả thời gian kiêng cữ sinh hoạt sau đó. Công nghệ càng cao thì thời gian trị liệu, kiêng cữ sẽ càng rút ngắn cho chị em.

Chọn thẩm mỹ viện nào để làm hồng vùng kín  
Giá cả luôn đi kèm với chất lượng. Đã quyết định đi tân trang, làm hồng vùng kín, chị em đừng ngần ngại nếu phải ra một chi phí lớn hơn dự định bởi nó hoàn toàn xứng đáng với những gì chị em có được sau đó.



Nên chọn các thẩm mỹ viện uy tín để làm hồng vùng kín bởi công nghệ hiện đại, tay nghề bác sỹ cao, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chu đáo để làm chị em có cảm giác hài lòng nhất sau khi thực hiện.

Tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng ứng dụng công nghệ lazer mới nhất trong làm hồng vùng kín cho chị em với các công dụng:

  • Trị thâm, làm hồng vùng kín, đặc biệt là 2 môi sậm màu ở âm hộ
  • Thu hẹp vùng kín bao gồm các bộ phận: cửa mình, ống âm đạo, hai môi lớn bé
  • Tăng tiết nhờn, chống khô hạn âm đạo đặc biệt là trong khi quan hệ
  • Ngăn ngừa các viêm nhiễm, nấm ngứa thường gặp do vùng kín quá rộng rãi gây ra.


Ứng dụng công nghệ lazer mới nhất nên Petit Lady Action II lấy đi của chị em 15 phút trị liệu cùng chi phí 15 triệu đồng cho một lần thực hiện duy nhất.

Nhưng điều tuyệt vời đang chờ đón chị em 24 giờ sau đó, khi đã hết thời gian kiêng cữ. Đó là những phút giây tuyệt vời cùng ông xã khi yêu và cảm giác thật tự tin, yêu đời trong bất kỳ sinh hoạt, làm việc thường ngày nào của chị em.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét