Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Làm sao để se khít vùng kín

Làm sao để se khít vùng kín  khi mà chúng càng ngày càng bị rộng rãi sau những lần sinh nở và khi tuổi tác tăng dần lên. Vùng kín rộng rãi đâu chỉ gây ảnh hưởng đến khoái cảm khi quan hệ tình dục mà còn nhiều hệ lụy khác.



Nhiều vấn đề xảy ra với chị em khi vùng kín rộng rãi sau sinh 
  • Thiếu tự tin, mặc cảm với chính bản thân. Trước khi vùng kín của chị em  gọn gàng, đẹp là thế, mà bây giờ… Rõ ràng, sự thay đổi này khiến chị em thiếu tự tin với chính vẻ đẹp của mình mà không đợi người khác lên tiếng.
  • Có câu, vẻ đẹp nhất của phụ nữ chính là vẻ đẹp tự tin. Thiếu tự tin dẫn tới kém sắc, thần thái u sầu và càng làm tổn hại tới sắc đẹp vốn có của chị em.
  • Thiếu tự tin, ngại ngùng trên giường ngủ vì chị em nghĩ rằng mình không còn sexy, quyến rũ chồng như trước kia.
  • Thái độ tiêu cực khác trong tính cách mà tình trạng vùng kín rộng rãi có thể gây ra cho chị em đó là: nóng trong người, khó tính, thiếu kiên nhẫn với chồng con hoặc trong các mối quan hệ công việc.


Quan hệ tình dục của vợ chồng sẽ không còn được viên mãn khi vùng kín bị giãn rộng

  • Viêm nhiễm âm đạo dễ xảy ra vì vùng kín rộng mở không có khả năng ngăn chặn các vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào.
  • Lãnh cảm là một tình trạng rất tồi tệ mà vùng kín rộng rãi là thủ phạm chính. Chị em mất hoàn toàn cảm giác với chồng, thậm chí sợ hãi mỗi khi anh ấy kích thích.


Vùng kín rộng rãi ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, tình cảm của chị em và làm lung lay hạnh phúc gia đình. Vì thế mà thu hẹp vùng kín là nhiệm vụ rất quan trọng của chị em  hiện nay.

Làm sao để se khít vùng kín sau sinh 
Một khi đã bị tình trạng rộng rãi vùng kín, chị em cần tìm một biện pháp hữu hiệu để nhanh chóng se khít vùng kín nhằm tránh những hệ lụy tiêu cực mà nó gây ra. Và một trong những phương pháp se khít vùng kín  nhanh chóng, hiệu quả mà hiện nay các thẩm mỹ viện đang áp dụng cho chị em  là công nghệ  Petit Lady Action II.

Petit Lady Action II là đời máy mới nhất trong se khít vùng kín  đến do các chuyên gia Hoa Kỳ sáng chế và chuyển giao công nghệ về Việt Nam cho các thẩm mỹ viện cao cấp có vốn lớn và đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp.



Hình mình họa cho thấy tác dụng se khít âm đạo cả bên ngoài và bên trong của Petit Laday Action II

Petit Lady Action II ứng dụng công nghệ  lazer nên vô cùng an toàn và hiệu quả nhanh trong việc nâng đỡ, tái tạo và nối lại các cơ vòng đã bị đứt giãn ở thành âm đạo. Vì vậy mà Petit Lady Action II cho hiệu quả se khít vùng kín lâu dài, không phải cảm giác se khít chỉ trong vòng 20 phút như các loại kem, gel bôi được quảng cáo thu nhỏ vùng kín khác.

Công nghệ hiện đại luôn mang đến nhiều ưu điểm kéo, vì Petit Lady Action II không chỉ se khít mà còn trị thâm, làm hồng vùng kín một cách hữu hiệu và nhanh chóng.



Tăng tính thẩm mỹ, sức khỏe, chức năng sinh lý là những giải pháp trẻ hóa vùng kín toàn diện mà Petit Lady Action II mang đến cho chị em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét