Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Làm se khít vùng kín

Thu nhỏ vùng kín là một trong những vấn đề đang được nhiều phái đẹp quan tâm nhất bởi việc vùng kín bị giãn rộng khiến nhiều cặp vợ chồng gặp trục trặc trong quan hệ giường chiếu. Hãy cùng bỏ túi những cách làm se khít vùng kín dưới đây nếu bạn cũng đang đau đầu với nỗi lo ấy nhé!

Bài tập Kegel làm se khít vùng kín
Kegel là phương pháp thu nhỏ âm đạo dựa theo cơ chế đó là tăng cường sự vận động của các cơ thành âm hộ một cách tự nhiên giúp co thắt tự nhiên, không còn chùng nhão, giãn rộng như trước nữa.



Bài tập Kegel có nhiều tư thế, động tác khác nhau và đòi hỏi bạn phải thực hiện đúng thao tác mới đem lại hiệu quả sau vài tháng tập luyện. Với phương pháp làm se khít vùng kín này, đòi hỏi bạn cần kiên trì tập luyện mỗi ngày, có thể thời gian đầu bạn chưa quen thì sẽ thấy hơi khó thực hiện và mỏi người.

Làm se khít vùng kín bằng kem, gel
Việc thu hẹp vùng kín bằng cách sử dụng kem, gel được khá nhiều người lựa chọn vì chỉ cần chăm chỉ bôi mỗi ngày, không mất nhiều thời gian, không phải tập luyện mệt nhọc và chỉ cần tìm mua ở ngoài với chi phí không quá đắt đỏ.

Tuy nhiên, khi mà trên thị trường đầy rẫy những loại kem, gel được quảng cáo làm hồng vùng kín, thu nhỏ vùng kín thì bạn rất khó chọn mua được loại kem, gel chất lượng.



Nếu chẳng may lựa phải kem, gel hàng giả, chứa nhiều chất tẩy trắng độc hại thì vùng da nhạy cảm rất dễ gặp các phản ứng phụ như ngứa ngáy khó chịu, nổi mụn đỏ, bỏng rát, từ đó vi khuẩn dễ sinh sôi, hình thành nên các bệnh phụ khoa.

Khi bị dị ứng với kem, gel thì bạn nên ngừng sử dụng và đến gặp bác sĩ để tránh tình trạng viêm nhiễm trở nên nghiêm trọng hơn.

Phẫu thuật làm se khít vùng kín


Khi âm đạo bị giãn rộng, bài tập kegel lâu hiệu quả hay các loại kem, gel khó có thể cải thiện tình trạng này, chị em có thể đến các trung tâm thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng để tiến hành phẫu thuật thu nhỏ vùng kín.

Đây chỉ là một cuộc tiểu phẫu khá đơn giản, chỉ cần gây tê, thực hiện trong vòng 30-  40 phút là chị em có thể ra về ngay, nên nghỉ ngơi 2 – 3 ngày, chăm sóc vết thương theo chỉ dẫn của bác sĩ và nhất là phải kiêng quan hệ 1 – 2 tháng tùy cơ địa mỗi người.

Làm se khít vùng kín băng công nghệ cao không phẫu thuật


Sự ra đời của máy Laser Petit Lady Action II chính là bước tiến vượt trội giúp việc làm đẹp vùng kín của cánh chị em phụ nữ trở nên thật đơn giản, tiện lợi.

Máy trẻ hóa vùng kín không chỉ có tác dụng làm se khít vùng kín mà còn làm hồng môi lớn- môi bé, tăng sức đàn hồi, co giãn tốt, trả lại vùng kín đẹp như mơ cho chị em giống như con gái thưở đôi mươi.



Cả 2 phương pháp thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật và phẫu thuật làm se khít vùng kín tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đều được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế và sử dụng những máy móc, thiết bị, phòng mổ vô trùng hiện đại nên bạn có thể yên tâm về tính an toàn, hiệu quả mà 2 phương pháp này đem lại.



Nếu còn bất cứ thắc mắc gì xoay quanh việc thẩm mỹ vùng kín thì hãy liên lạc với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được thông tin chi tiết nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét