Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không

“Chào bác sĩ! Em muốn đi bấm mí Hàn Quốc nhưng lại sợ để lại sẹo ở mắt hay ảnh hưởng đến thị lực, sức khỏe… nên cứ đắn đo mãi không biết có nên đi bấm mí hay không. Mong bác sĩ tư vấn giúp em Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không ạ. Cảm ơn bác sĩ.”

Trên đây là câu hỏi của bạn Hồ Thị Xuân Hương (20 tuổi, Tp.HCM) đã gửi về Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Có lẽ đây là thắc mắc chung của rất nhiều người chứ không riêng gì bạn Hương. Với câu hỏi “Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không” chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Quy trình bấm mí Hàn Quốc
Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng mắt để xác định xem đôi mắt của bạn có phù hợp để bấm mí mắt hay không. Bấm mí chỉ thích hợp với ai có mắt 1 mí, mí lót, bên có bên không, có mí nhưng không rõ… và quan trọng là mắt không có mỡ thừa, da dư, bọng mắt.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành đo vẽ và dùng bút đánh dấu đường cung mí mắt (3 – 5 điểm để luồn chỉ), sao cho khi hình thành nếp mí mới sẽ phù hợp với đôi mắt và tổng thể khuôn mặt.


Bước 3: Sát khuẩn, gây tê tại chỗ vùng mí mắt để bạn thoải mái thực hiện tiểu phẫu mà không cảm nhận bất kỳ đau đớn nào.

Bước 4: Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc để tạo nếp gấp mí dựa trên đường đã được đánh dấu trước đó, sau đó luồn chỉ sát ngay lớp cơ nâng mi đến da mí mắt để tạo liên kết, hình thành nếp mí mới khi mở mắt.


Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không?
Dựa theo quy trình bấm mí Hàn Quốc nêu trên có thể thấy rằng đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhẹ nhàng mà không cần phẫu thuật, không bóc tách da, không cắt rạch.


Bấm mí tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt để tạo nên lớp mí mới khi mở mắt, hoàn toàn không tác động đến dây thần kinh, giác mạc nên đảm bảo không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nên bạn Xuân Hương có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

Ngoài ra, bấm mí mắt không phẫu thuật nên thời gian đôi mắt hồi phục nhanh hơn so với cắt mí mắt nhiều. Thông thường sau khi bấm mí, mắt sẽ sưng trong 2 – 3 ngày đầu, nếu tích cực chườm đá và uống thuốc sẽ nhanh chóng hết sưng. Sau khoảng 1 tuần là đôi mắt đã đẹp tự nhiên.


Sau khi bấm mí mắt, bạn không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc vết thương, chỉ tránh va chạm mạnh vào vùng mắt, dụi mắt, trang điểm phần mí mắt khi mắt chưa hồi phục. Chính vì vậy, bấm mí Hàn Quốc gần như không ảnh hưởng gì đến sinh hoạt, học tập, công việc hằng ngày.



Đặc biệt, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là người trực tiếp thực hiện các ca bấm mí mắt. Với kinh nghiệm nhiều năm, cùng sự khéo léo, con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ giúp các ca bấm mí luôn an toàn, đạt hiệu quả cao như mong đợi. Hãy đến và làm đẹp đôi mắt của bạn ngay hôm nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét