Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Tự tẩy nốt ruồi tại nhà với nguyên liệu tự nhiên

Về cơ bản, phần lớn các nốt ruồi đều không gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, có nhiều nốt trong số đó mọc tại các vị trí gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng, làm giảm đi đáng kể sức hấp dẫn. Bởi vậy, mọi người thường muốn tìm kiếm những cách hiệu quả để tẩy nốt ruồi tự nhiên tại nhà.

Bài viết dưới đây là tổng hợp tất cả những phương pháp hiệu quả nhất mà bạn nên áp dụng.

HƯỚNG DẪN CÁCH TỰ TẨY NỐT RUỒI TẠI NHÀ
+ Tẩy nốt ruồi tại nhà bằng vỏ chuối



Sau khi ăn chuối, bạn đừng vội vất vỏ chuối đi nhé, hãy giữ lại vì nó có ích lắm đó. Nếu “ngứa mắt” với nốt mụn rồi nào đó trên mặt hoặc cơ thể, chỉ cần cạo lớp vỏ bên trong màu trắng của vỏ chuối để đắp lên chúng. Bạn hãy lưu lại trên da qua đêm nhé. Lớp vỏ bên trong của vỏ chuối này sẽ làm suy yếu moleand trong nốt ruồi, rồi từ từ nếu bạn áp dụng thường xuyên chúng sẽ biến mất .

+ Tự tẩy nốt ruồi tại nhà với dầu hạt lanh



Dầu hạt lanh là biện pháp giải quyết các nốt ruồi tự nhiên tại nhà cực hiệu quả. Trộn hỗn hợp bột mì và dầu hạt lanh với chút mật ong để tạo thành một miếng dán đặc. Sau đó, đắp chúng lên các nốt ruồi và để qua đêm, sáng hôm sau rửa lại mặt như thường lệ. Áp dụng 2 lần mỗi ngày nhanh chóng tạm biệt nốt ruồi cứng đầu.

+ Tự tẩy nốt ruồi tại nhà với nước ép dứa



Nước ép dứa là biện pháp tốt nhất để chữa trị nốt ruồi mà bạn nên thực hiện ngay. Trước tiên, bạn cần ép dứa lấy nước, sau đó nhúng miếng bông vào nước ép đó và xoa lên các nốt ruồi. Lưu ý để ít nhất trong 4 giờ liên tiếp để các dưỡng chất kịp thẩm thấu. Mỗi ngày, bất cứ khi nào có thời gian rảnh bạn lại thực hiện cho đến khi nào kết quả làm bạn ưng ý.

+ Tự tẩy nốt ruồi tại nhà bằng cây thầu dầu



Tinh chất cây thầu dầu là biện pháp mà bạn có thể dễ dàng làm mờ nốt mụn ruồi tại nhà, thậm chí cả mụn cóc và mụn thịt một cách tự nhiên. Cách này không hề gây bất kỳ tác dụng phụ nào, do đảm bảo an toàn không bị dị ứng khi sử dụng. Tuy nhiên, bạn sẽ cần đầu tư nhiều thời gian. Để sử dụng bạn nên kết hợp một vài giọt dầu thầu dầu với baking soda. Thoa hỗn hợp đã qua chế biến lên các nốt ruồi hai lần một ngày. Bạn sẽ thấy hiệu quả sau một tháng.

Về cơ bản các phương pháp trên có thể làm mờ hoặc giảm mụn ruồi nhưng nó chỉ là tạm thời, không . Vì vậy các chuyên gia khuyên bạn nên chọn công nghệ Laser CO2 Fractional. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, kỹ thuật này đang nhận được phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng đã qua sở dụng dịch vụ.



Hình ảnh thực tế của khách hàng sau khi thực hiện tẩy nốt ruồi tại JW

Trung tâm Spa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hiện đang là đơn vị làm đẹp uy tín hiện nay. Khi tẩy nốt ruồi tại đây bạn sẽ được thực hiện theo quy trình an toàn, dưới sự tiến hành của các kỹ thuật viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đảm bảo hiệu quả thấy rõ, nốt ruồi biến mất mãi mãi, không để lại sẹo, không tái phát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét