Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Làm đẹp vùng kín là gì

Làm đẹp vùng kín là gì? Đó là việc áp dụng các phương pháp để tăng tính thẩm mỹ cho khu vực này với mục đích để vùng kín đẹp hơn, tự tin trong cuộc sống và hơn hết là tự tin trên giường ngủ cùng chồng, người yêu của mình.

Có các biện pháp làm đẹp vùng kín phổ biến nào
Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của chị em, có rất nhiều biện pháp làm đẹp vùng kín ra đời, trong đó phố biến nhất là 5 phương pháp làm đẹp vùng kín  dưới đây.

  1. Trị thâm, làm hồng vùng kín
Vùng kín bị thâm là trường hợp khá phổ biến ở phụ nữ Việt do nhiều nguyên nhân: di truyền, vệ sinh kém (nhất là ở các vùng quê), mang thai, sinh nở,… Vì thế mà nhu cầu trị thâm, làm hồng vùng kín chiếm tỷ lệ cao khi chị em  đi làm đẹp vùng kín.

  1. Thu nhỏ môi nhỏ âm đạo
Đối với hai môi ở âm đạo, thông thường môi nhỏ nằm bên trong môi lớn và được che khuất hoàn toàn. Thế nhưng với một số chị em thì môi nhỏ thậm chí lại dài ra bên ngoài môi lớn, trông thiếu thẩm mỹ và đôi khi vướng víu khi vệ sinh.

Trong trường hợp này, bác sỹ sẽ cắt bỏ và khâu lại môi nhỏ âm đạo nếu chúng quá dài. Hoặc nếu chúng bị dài ra không quá nhiều, bác sỹ sẽ dùng công nghệ  lazer để thu nhỏ, làm săn lại để giúp chị em  tự tin hơn.

  1. Thu nhỏ cửa mình
Cửa mình là lối vào âm đạo của dương vật trong khi quan hệ tình dục. Cửa mình thường khép kín, khi có tác động của dương vật chúng sẽ dần dần giãn ra cho dương vật đi vào để tạo cho nam giới có cảm giác chinh phục. Thế nhưng ở chị em bị lão hóa vùng kín, đặc biệt là chị em sau sinh thường, cửa mình thường “luôn rộng mở” khiến nam giới mất cảm giác chinh phục, hứng thú trong quan hệ tình dục giảm đi khá nhiều. Để giải quyết tình trạng này, nhiều chị em  chọn cách làm đẹp vùng kín  là thu nhỏ cửa mình.

  1. Thu nhỏ âm đạo
Âm đạo hay còn gọi là ống âm đạo, có chức năng ôm sát dương vật khi chúng đã thâm nhập vào bên trong để tạo nên những rung động mãnh liệt cho đến khi cả nam và nữ lên đỉnh trong quan hệ tình dục.



Ở chị em có âm đạo rộng, dương vật nam giới thâm nhập vào bên trong thì không khác gì đi vào một quả hồ lô – ngoài chật, trong rộng làm cả hai tụt hứng và khó lên đỉnh. Vì thế trong trường hợp này, thu nhỏ âm đạo là giải pháp hữu hiệu.

  1. Làm đẹp vùng kín toàn diện
Đối với chị em  không may mắn có tất cả các nhược điểm về  thâm đen, rộng rãi vùng kín kể trên thì cũng không cần phải quá lo lắng. Vì ngày nay đã có nhiều công nghệ  làm đẹp vùng kín  toàn diện cho chị em.

Tiêu biểu hiện nay đó là công nghệ  lazer mang tên Petit Lady Action II đến từ các chuyên gia hàng đầu từ Hoa Kỳ.

  • Trị thâm nhanh chóng, làm mất tất cả các sắc tố melanin đẩy trồi lên bề mặt da vùng kín
  • Kích thích sản xuất collagen và kích thích các dưỡng chất làm hồng hào, khỏe mạnh da vùng kín. Da vùng kín không những hồng và còn vô cùng láng mịn
  • Thu nhỏ vùng kín toàn diện bao gồm: hai môi lớn bé, cửa mình, âm đạo bằng công nghệ lazer  nối lại các liên kết bị giãn, đứt gãy ở các vùng bị lão hóa.
Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng  là một trong những thẩm mỹ viện  cao cấp tại TP.HCM ứng dụng công nghệ  lazer Petit Lady Action II trong trẻ hóa vùng kín toàn diện cho chị em .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét