Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Cách giữ vùng kín không bị thâm

Cách giữ vùng kín không bị thâm cho bạn gái, chị em sau sinh luôn luôn được quan tâm và tìm kiếm. Giữa 1 rừng thông tin trên internet hiện nay, đâu là thông tin đúng đắn chị em cần quan tâm để làm đẹp vùng kín cho mình.



Cách giữ vùng kín không bị thâm
Trước khi tìm đến các cách giữ vùng kín không bị thâm, chị em thử đối chiếu lại bản thân xem đã tuân thủ đầy đủ các lời khuyên khoa học về chăm sóc vùng kín từ bác sỹ chuyên khoa chưa nhé.

  • Giữ vùng kín thoáng sạch bằng việc mặc quần lót và quần áo tiện dụng, mát mẻ, tránh mặc đồ có chất liệu nylon dễ gây bí khí, lưu mồ hôi vở vùng kín. Về ban đêm nên không mặc đồ lót.
  • Vệ sinh vùng kín hàng ngày bằng dung dịch vệ sinh dành riêng cho vùng kín, có chiết xuất thành phần thiên nhiên. Không rửa vùng kín chung với sữa, xà bông tắm.
  • Đặc biệt trong khi chị em có quan hệ tình dục, có kinh nguyệt, thai ngén, hậu sản, khí hư nhiều thì cần đặc biệt vệ sinh vùng kín thường xuyên hơn.
  • Không dùng tay hoặc vật thể lạ thụt rửa vào sâu bên trong âm đạo. Móng tay, vật thể lạ có thể gây xước vùng kín và mang các vi khuẩn vào sâu bên trong dễ dẫn đến viêm nhiễm.


Hãy giữ vùng kín khỏe, đẹp để luôn có thần thái tự tin, quyến rũ trong cuộc sống

Nếu chị em chưa tuân thủ những lời khuyên khoa học này thì rất có thể đây là những nguyên nhân cộng hưởng cùng với thời gian, việc mang thai sinh nở khiến vùng kín chị em bị thâm đen nhiều hơn. Áp dụng đầy đủ những biện pháp vừa kể trên không những giúp vùng kín bớt thâm mà còn cho vùng kín khỏe, không bị viêm nhiễm, nấm ngứa phụ khoa.

4 cách giữ vùng kín không bị thâm bằng phương pháp tự nhiên


Hình minh họa: bột gạo và bột nghệ trong trị thâm vùng kín

  • Lấy khoảng 1 nắm tay cám gạo, hòa cùng nước và đắp lên quanh khu vực da vùng kín. Để khoảng 10 phút sau đó thì rửa sạch lại bằng nước. Cám gạo có chứa nhiều vitamin B và khoáng chất làm hồng da, chúng lại lành tính cho da vùng kín.
  • Dùng chuối và chanh tẩy tế bào chết ở da vùng kín. Dùng 1 miếng chuối chín chà và massage da vùng kín, sau đó cùng 1 lát chanh mỏng lướt nhẹ qua da. Thực hành mỗi ngày trong khi tắm buổi tối sẽ khiến da vùng kín trắng hồng dần dần.
  • Lấy một ít bột nghệ + sữa tươi (hoặc sữa chua) tạo thành hỗn hợp để đắp lên vùng da chỗ kín của chị em.
  • Hoặc chỉ đơn giản là chị em rửa vùng kín bằng nước muối ấm 2 lần/ngày.
Bốn cách giữ vùng kín không bị thâm kể trên lành tính và cần thời gian thực hiện kiên trì trong thời gian dài tới nhiều tháng và cả năm trời. Vì thế mà nhiều chị em có thể không có thời gian và nản chí nếu chưa thấy hiệu quả nhiều.

Tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng hiện nay đang ứng dụng công nghệ trị thâm vùng kín mới bằng máy trẻ hóa vùng kín Petit Lady Action II. Đây là công nghệ mới nhất được các thẩm mỹ viện hàng đầu áp dụng.

Đây là công nghệ mới  trong làm đẹp vùng kín cực kỳ an toàn và hiện đại: không phẫu thuật, không đau, tác dụng trị thâm, làm hồng nhanh chóng kiêm thu nhỏ vùng kín mang lại sự tự tin và cảm giác tuyệt vời trong quan hệ cho chị em.

Để tìm hiểu chi tiết về công nghệ trị trị thâm, trẻ hóa vùng kín bằng Petit Lady Action II, chị em vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn, thăm khám và thông tin rõ ràng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét