Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Mẹo làm se khít vùng kín sau sinh

Sau sinh nở, vùng kín của chị em bị giãn rộng làm cho chị em lo lắng, tự ti, làm cho các cuộc yêu nhạt nhẽo, mất hứng thú khi đang ở giai đoạn cao trào. Nhưng chị em đừng quá lo lắng vì sau đây Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tiết lộ cho chị em những mẹo làm se khít vùng kín sau sinh vô cùng hiệu quả trong bài viết dưới.

Mẹo làm se khít vùng kín sau sinh bằng các loại thảo dược
Các loại thảo dược có từ thiên nhiên được nhiều chị em mách bảo cho nhau như là một mẹo làm se khít vùng kín sau sinh hiệu quả. Nhìn chung, có khá nhiều loại thảo dược giúp se khít cũng như khử mùi vùng kín sau sinh cho các chị em mà tiêu biểu như lá trầu, lá chè xanh chẳng hạn.



Chè xanh – Thảo dược giúp se khít, khử mùi vùng kín sau sinh

Để sử dụng các loại thảo dược này thì chị em nên chọn những lá trầu, lá chè tươi ngon. Sau đó nấu chúng với nước và tiến hành rửa sạch cho vùng kín của mình. Những hoạt chất từ những loại thảo dược này sẽ góp phần khử đi những mùi hôi khó chịu của vùng kín đồng thời cũng khiến cho các vết thương của vùng kín sau khi sinh nhanh chóng hồi phục và se khít hơn.

Mẹo làm se khít vùng kín sau sinh bằng kem se khít vùng kín
Các loại kem se khít vùng kín đang được bán rộng rãi trên thị trường hiện nay cũng là một mẹo se khít vùng kín sau sinh được nhiều chị em lựa chọn. Các loại kem này có rất nhiều mẫu mã và nguồn gốc xuất xứ với cách sử dụng khá đơn giản.



Kem làm se khít vùng kín rất tiện lợi và dễ sử dụng (Hình minh họa)

Để sử dụng các loại kem se khít vùng kín này, chị em cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ sau đó thoa một lượng kem vừa đủ lên vùng kín. Để ít phút cho kem ngấm rồi rửa sạch lại bằng nước. Các loại kem se khít vùng kín này có những hoạt chất giúp bôi trơn âm đạo, tạo khoái cảm cho chị em khi quan hệ tình dục còn hiệu quả se khít vùng kín của các loại kem này thì hiện nay chưa được nhiều người kiểm chứng.



Kem se khít vùng kín khiến nhiều chị em lo lắng vì hiệu quả tạm thời cùng những biến chứng nguy hiểm cho vùng kín (Hình minh họa)

Nhìn chung thì hai mẹo làm se khít vùng kín sau sinh trên chưa thật sự có hiệu quả trong việc làm se khít vùng kín cho chị em. Sử dụng những mẹo làm se khít vùng kín sau sinh này chị em cần phải có kiên nhẫn. Khi sử dụng các loại kem se khít vùng kín thì chị em cần lựa chọn những loại kem chất lượng, nhãn mác vời nguồn gốc rõ ràng. Tuyệt đối không được sử dụng hàng đểu, hàng kém chất lượng, hàng đã quá hạn sử dụng. Nếu không lại “rước” bệnh về nhà chị em nhé.

Mẹo làm se khít vùng kín sau sinh bằng công nghệ Petit Lady Action II
Petit Lady Action II là công nghệ giúp se khít, thu hẹp vùng kín một cách nhanh chóng. Công nghệ này là mẹo làm se khít vùng kín được nhều chị em tin tưởng và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Công nghệ thẩm mỹ vùng kín Petit Lady Action II được rất nhiều nước hàng đầu về thẩm mỹ trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan sử dụng để mang lại vùng kín se khít cho hàng triệu chị em phụ nữ.



Công nghệ thẩm mỹ vùng kín Petit Lady Action II giúp mang lại sự tự tin cho nhiều chị em phụ nữ (Hình minh họa)

Tại Việt Nam, công nghệ thẩm mỹ vùng kín Petit Lady Action II đang được Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng sử dụng giúp nhiều chị em đánh tan mọi nỗi buồn phiền về một vùng kín “xấu xí”, không se khít của mình.



Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ thẩm mỹ thu hẹp vùng kín được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn

Công nghệ thẩm mỹ vùng kín Petit Lady Action II tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng có rất nhiều ưu điểm như nhanh chóng, hiệu quả dài lâu, không gây đau, không chảy máu. Sau điều trị không biến chứng, không cần nghỉ dưỡng, chỉ cần kiêng quan hệ 24h là được.



Công nghệ thẩm mỹ vùng kín Petit Lady Action II với hàng loạt ưu điểm tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Vậy nên nếu chị em nào đang có nhu cầu thẩm mỹ thu hẹp vùng kín thì hãy đến ngay với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 115 Trương Định, P7, Q3, TP. Hồ Chí Minh hoặc chị em cũng có thể để lại số điện thoại của mình. Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của chị em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét