Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Bấm mí bị hỏng

Bấm mí bị hỏng là điều chẳng chị em nào mong muốn khi đầu tư thời gian và chi phí đi làm đẹp mắt. Cùng nghe tâm sự của chị Ánh Hồng (Q. 2, TP.HCM) chia sẻ về tâm trạng và cách giải quyết của chị sau khi bấm mí bị hỏng.
Chị em khi đi bấm mí ai cũng mong muốn có được đôi mắt đẹp như sao Hàn

Nỗi buồn sau bấm mí bị hỏng
“Chào các bạn. Mình là Ánh Hồng (Q. 2, TP.HCM), hôm nay mình chia sẻ câu chuyện bấm mí bị hỏng của bản thân để các bạn đang có ý định đi thẩm mỹ viện bấm mí thì sẽ rút ra được một số kinh nghiệm cho bản thân.



Hình ảnh sau bấm mí bị hỏng của chị Ánh Hồng

  • Trước khi đi bấm mí, mình đã tìm hiểu khá kỹ thẩm mỹ viện này qua website và được nhiều review tốt về dịch vụ ở đây. Mình cũng đã cẩn thận gọi điện hỏi về dịch vụ, chi phí thì được tiếp tân trả lời khá tốt và nói đại ý là: chị cứ qua đi, sẽ có bác sỹ tư vấn trực tiếp
  • Mình đến thẩm mỹ viện như đã hẹn, cứ ngỡ được gặp bác sỹ ngay thì chỉ có nhân viên tiếp mình. Mình yêu cầu được gặp bác sỹ thì họ nói là bác sỹ rất bận, khi nào chị quyết định đóng phí thẩm mỹ thì bác sỹ mới trao đổi trực tiếp.
  • Sau khi mình đóng phí thì được gặp và trao đổi với bác sỹ chưa đầy 5 phút rồi lên bàn phẫu thuật luôn, cũng chẳng cần phải thay quần áo gì hết. Sau khoảng 15 phút thì bác sỹ nói xong rồi và cho mình về luôn. Lúc lên bàn phẫu thuật cũng hơi run nên cũng chẳng nhớ tên bác sỹ đã bấm mí cho mình luôn.
  • Sau khoảng 1 tuần thì mình có cảm giác 2 mí mắt không đều nhau, một bên mí trái cứ cợn lên khi mình mở mắt. Soi gương thì thấy 1 bên thì đẹp, bên kia thì mắt sưng, mí trợn lên mấy lớp.
  • Mình đến thẩm mỹ viện complain thì được bác sỹ sửa lại cho 2 lần, mỗi lần 1 bác sỹ khác nhau và cuối cùng thì tình trạng lại càng tệ hơn.
Buồn, khóc nhiều sau khi bấm mí bị hỏng làm mắt mình bị sưng nhiều hơn. Đi làm còn phải đeo kính râm lấy lý do đau mắt để mọi người bớt bàn tán.



Niềm vui sau bấm mí bị hỏng khi tìm được bác sỹ thẩm mỹ có tâm
Người thân và chị em trong công ty biết mình bấm mí bị hỏng nên cũng sốt sắng tìm hiểu các bác sỹ ở thẩm mỹ viện uy tín cho mình sửa lại. Cũng có nhiều người nổi tiếng lắm nhưng chỉ là bác sỹ đại diện cho thẩm mỹ viện đó thôi, còn người trực tiếp phẫu thuật lại là bác sỹ khác, nên mình lo ngại lắm, chưa biết chọn đâu để sửa.

Một chị ở công ty đã đi bấm mí tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng khuyên mình đến đây để được Bác sỹ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn trực tiếp tư vấn và sử bấm mí bị hỏng. Chị cho biết, tình cờ làm về ngang qua ngã tư Trương Định và Điện Biên Phủ thấy có thẩm mỹ viện khung cảnh xanh mát, có cảm giác yên tâm nên  ghé vào tư vấn, nếu thấy hợp thì mới quyết định bấm mí (vì chị mắt có 1 mí), chị cũng không ngờ là được gặp Bác sỹ Ngô Mộng Hùng  tư vấn và trực tiếp phẫu thuật luôn. Vậy là chị yên tâm 100% và quyết định thực hiện dự định làm đẹp cho đôi mắt của mình. Quả thực mắt chị bây giờ rất đẹp, đẹp hơn cả những chị vốn có mắt 2 mí tự nhiên.



Quyết định “liều” một lần nữa, mình đến Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng để sửa lại mắt bấm mí bị hỏng. Bác sỹ Hùng rất thông cảm với trường hợp của mình và đã sắp xếp cho mình ngay một cuộc phẫu thuậtcắt mí mắt bên bị hỏng – vì bên này da dư nhiều, đã bấm mí nhiều lần không được nên cắt mí sẽ là phương án tối ưu nhất.

Và lần này thì chỉ với 1 lần duy nhất, mình đã có được đôi mắt 2 mí cân đối, đồng đều mà không còn phải vất vả và bực bội khi bấm mí hỏng như trước kia.

Mình review đây để chia sẻ cũng là gửi lời cám ơn đến Bác sỹ Ngô Mộng Hùng đã cho mình trở lại đôi mắt đẹp mà mình mong ước.


Hình ảnh trên là của những khách hàng đã thực hiện dịch vụ Bấm Mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng. Kết quả phẫu thuật tùy vào tình trạng của mỗi người. Quý khách vui lòng liên hệ Bác sĩ Hùng: 0903001300 hoặc đến trực tiếp trung tâm ở địa chỉ 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh để được tư vấn và giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét