Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Làm đẹp vùng kín bằng phương pháp tự nhiên

Làm đẹp vùng kín bằng phương pháp tự nhiên luôn hấp dẫn chị em khám phá và áp dụng để có vùng kín đẹp, có khả năng “yêu” chồng nồng nhiệt và dài lâu.  

Làm đẹp vùng kín bằng phương pháp tự nhiên
Có rất nhiều cách làm đẹp vùng kín bằng phương pháp tự nhiên được các chị em đã từng làm “chuột bạch” chia sẻ cho các mẹ. Tiêu biểu là 3 phương pháp  dưới đây.

  • Tẩy da chết vùng kín 1 lần/tuần bằng cách nguyên liệu tẩy da chết tự làm tại nhà: hỗn hợp dầu ô liu +đường, nước cốt chanh+ đường, chuối hoặc đu đủ nghiền nhuyễn trộn với đường,… Hãy thoa và massage lên da, sau đó thì rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng tốt nhất là trong khi chị em  tắm và thư giãn vào buổi tối.
thẩm mỹ viện để được làm đẹp vùng kín và thư giãn.
Tại các thẩm mỹ viện cao cấp hiện nay đều ứng dụng công nghệ lazer Petit Lady Action II trong chăm sóc và làm đẹp vùng kín vùng kín cho chị em  với nhiều ưu điểm gồm

  • Trị thâm
  • Làm hồng
  • Se khít âm đạo
  • Tăng tiết nhờn vùng kín
  • Ngăn chặn viêm nhiễm, són tiểu ở vùng kín



Đặc biệt, Petit Lady Action II tiết kiệm thời gian cho chị em  khi liệu trình làm đẹp vùng kín chỉ 1 lần duy nhất trong 15 phút. Không cần kiêng quan hệ dài ngày như may thẩm mỹ tầng sinh môn hay bất kỳ phương pháp  làm đẹp vùng kín  nào khác, với Petit Lady Action II, chỉ 24 sau khi trị liệu là chị em  đã có thể tận hưởng cảm giác thăng hoa tuyệt vời trong quan hệ tình dục cùng ông xã.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét