Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Cách làm hồng vùng kín đơn giản

Cách làm hồng vùng kín đơn giản nào cho chị em trong thời hiện đại bận rộn ngày nay? Câu hỏi tế nhị này rất được chị em chờ đợi câu trả lời từ các chuyên gia trong việc chăm sóc sức khỏe, sinh lý cho chị em.



Các cách làm hồng vùng kín đơn giản
Gần đây do nhu cầu làm trắng hồng vùng kín của chị em tăng cao, nhiều hãng mỹ phẩm, dược phẩm cho ra đời những cách làm hồng vùng kín đơn giản giúp chị em giảm bớt thời gian, đó là.

  • Kem làm hồng vùng kín. Các dạng kem này được sử dụng để bôi bên ngoài vùng kín để làm trắng hồng da vùng kín. Tuy nhiên, nhược điểm của các loại kem này là chúng chỉ làm trắng vùng da phần mu nhưng không làm hồng 2 môi do chúng có thể chứa một số dược chất hóa học không nên sử dụng vào vùng da gợi cảm gần sát âm đạo này.


Làm hồng vùng kín – nồng nàn quan hệ vợ chồng

  • Thuốc uống làm hồng vùng kín. Các loại thuốc này chứa các vitamin và 1 số dưỡng chất để tăng sinh collagen vùng kín. Tuy nhiên, thuốc khi uống thì các thành phần thường phân tán khắp cơ thể, nên hiệu quả làm hồng vùng kín chỉ rất nhỏ, thậm chí nhiều trường hợp còn không cảm nhận sự khác biệt.
  • Làm hồng vùng kín bằng tia lazer chiếu trực tiếp và vùng kín và âm đạo. Tia lazer là loại tia an toàn, chúng chiếu vào vùng kín và giúp da tăng sinh collagen ngay trực tiếp tại vùng kín để làm hồng và săn chắc vùng kín ngay lập tức do tác động cực mạnh của tia lazer.
Làm hồng vùng kín bằng tia lazer là phương pháp được nhiều bác sỹ khuyên dùng và chị em ưa chuộng trong những năm gần đây do nhiều ưu điểm, hiệu quả, cách thức thực hiện nhanh chóng.

Làm hồng vùng kín đơn giản, nhẹ nhàng nhất với Petit Lady Action II
Petit Lady Action II là công nghệ sử dụng tia lazer để làm hồng vùng kín mới nhất của Hoa Kỳ được FDA (Cục Quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, hiệu quả gần như tuyệt đối trong chăm sóc, làm hồng vùng kín của chị em trên toàn thế giới.

Một đầu nhỏ của Petit Lady Action II sẽ được đưa vào âm đạo của chị em. Tại đây, dưới tác dụng của tia lazer và các tần số siêu âm được đặt ở mức độ vừa phải sẽ tác động làm săn chắc các cơ chảy nhão ở âm đạo. Lazer làm tăng sinh collagen, tái tạo và tổng hợp các dưỡng chất làm hồng hào 2 môi âm đạo.

Hiệu quả kép làm hồng 2 môi và săn chắc âm đạo là tác dụng của Petit Lady Action rất được chị em ưa chuộng trong những năm gần đây kể từ khi công nghệ này ra đời.

Còn chị em thì sao. Hãy đến Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng để thăm khám và trải nghiệm công nghệ hiện đại – cách làm hồng vùng kín đơn giản mà hiệu quả, an toàn, không đau, không chảy máu, quan hệ tình dục nồng nàn chỉ sau 24h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét