Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Nguyên nhân khiến da nổi mụn bọc

Mụn bọc là nỗi phiền muộn nhất của chị em phụ nữ chúng mình. Nó không chỉ đơn thuần là gây mất thẩm mỹ mà tệ hại hơn còn đau nhức, sưng tấy rất khó chịu. Vậy nguyên nhân nào khiến da nổi mụn bọc, từ đó bạn có thể tránh và giữ gìn làn da không tỳ vết của mình.

CÁC NGUYÊN NHÂN KHIẾN DA NỔI MỤN BỌC
+ Mụn bọc do ánh nắng mặt trời



Trong điều kiện môi trường hỗn tạp như ngày nay, khi tầng ozone không còn khả năng che chắn được tia tử ngoại thì việc tiếp xúc liên tục với ánh nắng mặt trời không chỉ là nguyên nhân khiến da nổi mụn bọc mà còn làm da nhanh lão hóa.

+ Không khí ô nhiễm

Bụi đường, khói xăng, khói thuốc lá,… cũng là một trong nhiều nguyên nhân gây mụn. Khi không khí bị ô nhiễm dễ tạo cho bụi bẩn, vi khuẩn hoạt động, làm bít kín lỗ chân lông, chất nhờn không đào thải được mà tích trữ lại tạo nên nhân mụn, gây tổn thương tế bào dưới da.

+ Mụn bọc do tích tụ mồ hôi, tắm hơi



Ngoài những nguyên nhân trên, qua một số cuộc nghiên cứu cho thấy mụn có thể hoành hành nhiều hơn vào mùa hè. Điều này đã cho thấy một sự thật khá rõ là khi nhiệt độ cao và đổ mồ hôi nhiều sẽ làm cho mụn nhọt dễ xuất hiện, với những làn da có mụn thì tình trạng này càng nặng hơn.

+ Mụn bọc từ di truyền

Trong nhiều nguyên nhân khiến da nổi mụn bọc thì không thể bỏ qua yếu tố di truyền. Nhiều người bị mụn bọc thường bởi các tuyến bài tiết hoạt động mạnh, sản xuất ra nhiều chất dầu trong khi các tế bào da không được sản sinh nhanh không kịp. Điều này chính là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn phát triển, sinh mụn bọc.

Nếu không may mắc phải mụn bọc thì việc cần phải loại bỏ càng sớm càng tốt, và lưu ý là thực hiện đúng cách để không làm mụn lây lan rộng hơn. Theo lời khuyên của chuyên gia thì với mụn bọc bạn nên đến các cơ sở làm đẹp uy tín để được điều trị khoa học.



Hình ảnh thực của khách hàng tại Spa JW

Hiện nay, Spa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang áp dụng rất thành công công nghệ điều trị mụn bọc hiện đại nhất bằng Laser Aileen. Không chỉ giúp triệt tiêu mụn nhanh gọn, mà kỹ thuật này còn có giúp cơ thể kích thích tự sản sinh collagen, elastin nuôi dưỡng để giúp làn da trở nên sáng khỏe hơn.

Laser Aileen hoạt động theo nguyên lý cực thông minh, sử dụng bước sóng siêu âm mạnh mẽ đến 1064nm để đi sâu vào chân mụn, sau đó dùng chùm laser thông minh tỏa ra nguồn nhiệt năng làm săn cồi mụn, đồng thời ngăn chặn nguồn dưỡng chất nuôi sống mụn. Trong quá trình đó, cơ thể cũng được kích thích nên tự sản sinh collagen, elastin nuôi dưỡng để giúp làn da trở nên sáng khỏe hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét