Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Cách trị vết thâm vùng bikini

Trị vết thâm vùng bikini là một trong những nhu cầu làm đẹp hiện nay của nhiều chị em phụ nữ nhưng không phải chị em nào cũng biết những cách trị những vết thâm “khó bảo” của vùng bikini. Nắm bắt được điều đó, hôm nay Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ bật mí cho chị em những cách trị vết thâm vùng bikini thông qua bài viết dưới.



Vùng bikini có những vết thâm đen là nỗi lo lắng của nhiều chị em (Hình minh họa)


Cách trị vết thâm vùng bikini tại nhà
Để trị những vết thâm “xấu xí” của vùng bikini tại nhà thì chị em có thể sử dụng những hỗn hợp các nguyên liệu tự từ nhiên như dưa leo, đu đủ, bột gạo, sữa tươi…hoặc chị em cũng có thể sử dụng các loại mỹ phẩm và thuốc giúp làm hồng vùng kín được bán rộng rãi trên thị trường.





Cách trị vết thâm vùng bikini bằng những nguyên liệu tự nhiên



Một số kem làm hồng vùng kín trên thị trường cũng là một cách trị vết thâm vùng bikini hiệu quả

Khi trị vết thâm vùng bikini tại nhà bằng những cách trên chị em cần lưu ý lựa chọn thật cẩn thận các nguyên liệu từ tự nhiên cũng như các loại thuốc và kem làm hồng vùng kín:

  • Chỉ chọn những nguyên liệu tươi ngon, không chất bảo quản.
  • Không sử dụng những nguyên liệu mục nát, có sâu.
  • Chọn những loại thuốc và kem làm hồng vùng kín có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Chọn những loại có nhãn mác, còn thời hạn sử dụng.
  • Tuyệt đối không mua hàng chợ, hàng không rõ xuất xứ, hàng qua mạng…


Cách trị vết thâm vùng bikini (Hình minh họa)

Nhìn chung những cách trị vết thâm vùng bikini tại nhà trên mặc dù đơn giản, dễ làm, thực hiện tại nhà không phải đi ra ngoài và tiết kiệm chi phí nhưng những cách trị vết thâm vùng bikini này hiệu quả rất chậm, không rõ rệt. Khi trị vết thâm vùng bikini bằng thuốc và mỹ phẩm thì còn tiềm ẩn nhiều rủi ro cho vùng kín của chị em nên chị em cần hết sức lưu ý khi sử dụng những cách trị vết thâm vùng bikini tại nhà trên.



Cách trị vết thâm vùng bikini bằng thuốc và kem tiềm ẩn nhiều rủi ro cho vùng bikini của chị em (Hình minh họa)

Cách trị vết thâm vùng bikini tại thẩm mỹ viện
Để trị thâm, làm hồng vùng kín, vùng bikini cho mình thì chị em đừng ngại ngùng mà hãy đến các thẩm mỹ viện bởi khi đến thẩm mỹ viện, chị em sẽ được chăm sóc và phục vụ rất tốt, được các bác sĩ tư vấn về tình trạng vùng kín của chị em cũng như giúp cho vùng bikini của chị em được trắng hồng một cách nhanh chóng mà chị em không phải đợi hay chịu bất cứ một biến chứng nào. Chính vì điều này nên cách trị vết thâm vùng bikini tại các thẩm mỹ viện được rất nhiều chị em ưa chuộng và mách bảo cho nhau.



Cách trị vết thâm vùng bikini tại thẩm mỹ viện là cách thẩm mỹ vùng kín được nhiều chị em “rỉ tai” cho nhau (Hình minh họa)

Hiện nay, trong số các thẩm mỹ viện thì Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng được nhiều chị em đánh giá là thẩm mỹ viện có dịch vụ làm hồng vùng kín, vùng bikini thuộc vào loại tốt nhất hiện nay.



Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Thẩm mỹ viện trị vết thâm vùng bikin an toàn, chất lượng

Khi đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng để làm hồng vùng kín chị em sẽ được làm hồng vùng kín, vùng bikini bằng công nghệ thẩm mỹ vùng kín Petit Lady Action II với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Trị hết các vết thâm vùng bikin chỉ trong vòng 15 phút và một lần điều trị duy nhất.
  • Làm hồng vùng kín, vùng bikini toàn diện từ trong ra ngoài mà không phải phẫu thuật, không đau đớn, không xâm lấn hay chảy máu.
  • Sau điều trị thẩm mỹ vùng kín với Petit Lady Action II sẽ không có bất cứ một biến chứng nào cho vùng kín của chị em. Chị em có thể ra về ngay mà không cần phải nghỉ dưỡng, 24h sau điều trị thì vùng kín của chị em hoàn toàn hồi phục và chị em và người đàn ông của mình có thể “quan hệ” bình thường trở lại.


Công nghệ thẩm mỹ vùng kín toàn diện Petit Lady Action II tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Vậy nên, chị em nào đang có nhu cầu làm hồng vùng kín, vùng bikini thì hãy đến trực tiếp với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng hoặc chị em cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 090 300 1 300 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét