Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Làm thế nào để vùng kín trắng hồng

Làm thế nào để vùng kín trắng hồng tự nhiên? Chị em đẹp là khi đẹp từ bàn chân lân đến đỉnh đầu, đẹp từ trong ra ngoài, da dẻ hồng hào tự nhiên và đặc biệt là da “chỗ ấy” cũng phải trắng hồng nữa.

Làm thế nào để vùng kín trắng hồng tự nhiên
Thế nhưng, da “chỗ ấy” tuy không đụng nắng bao giờ nhưng lại rất hay bị thâm đen do chúng bị bó hẹp bởi không gian chật chội của quần lót, của khí hư vùng kín. Đặc biệt là sau tuổi 30 và sau khi sinh nở thì vùng kín lại càng trở lên thâm đen, mất thẩm mỹ hơn làm chị em giảm hẳn tự tin trong “chuyện ấy” với chồng.



Vậy làm thế nào để vùng kín trắng hồng tự nhiên trở lại như trước kia đây? Có một số biện pháp phòng ngừa vùng kín bị thâm nặng hơn cũng là bảo vệ sức khỏe vùng kín chị em nên lưu ý dưới đây.

  • Chị em chú ý trong việc vệ sinh vùng kín trong cuộc sống và sinh hoạt tình dục. Vệ sinh vùng kín hàng ngày bằng dung dịch riêng. Đặc biệt là chị em đừng làm biếng nằm ngủ luôn sau khi gần gũi chồng, hãy đứng dậy và rửa sạch vùng kín.
  • Tốt nhất không nên mặc đồ lót khi ngủ vào ban đêm. Ban ngày thì nên chọn chất liệu quần lót thoáng mát, tránh mặc quá bó dễ gây đổ mồ hôi làm thâm vùng kín nhiều hơn.
  • Đừng làm “chuột bạch” trong việc tham khảo các phương pháp làm hồng vùng kín trên mạng internet. Vùng kín với cửa mình và hai môi âm đạo rất nhạy cảm, dễ bị viêm nhiễm nấm ngứa nên cần rất cẩn trọng trong các biện pháp làm đẹp.


Đừng làm biếng trong việc vệ sinh vùng kín sau khi yêu chị em nhé

Làm thế nào để vùng kín trắng hồng chỉ trong 15 phút
Vùng kín trắng hồng chỉ trong 15 phút, bạn có tin không? Có thể bạn không tin, nhưng đối với những chị em đã được sử dụng công nghệ Petit Lady Action II trong làm hồng vùng kín tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng thì hoàn toàn tin đây là sự thật.



Chỉ với 15 phút trị liệu, kể từ khi phần đầu máy của Petit Lady Action II được đưa vào âm đao, nó sẽ phát ra các tia lazer với các bước sóng nano siêu nhỏ đi sâu và vùng da của 2 môi lớn bé. Công nghệ lazer sẽ lấy đi các sắc tố làm thâm đen vùng kín, kích thích sản sinh collagen liên tục để vùng kín giữ mãi vẻ trắng hồng ở âm đạo.

Tự tin, thoải mái và được chồng yêu, chồng chiều nhiều hơn là niềm hạnh phúc viên mãn của chị em sau khi làm vùng kín trắng hồng cùng Petit Lady Action II tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng. Còn bạn thì sao, chúng tôi rất mong được tiếp đón bạn ngay bây giờ để được phục vụ dịch vụ làm hồng vùng kín tuyệt vời này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét