Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Có thai vùng kín bị thâm đen

Có thai vùng kín bị thâm đen có đúng không hay chỉ là lời truyền miệng. Dù gì đi chăng nữa thì lời truyền miệng này cũng khiến nhiều chị em  bầu bí lo lắng, thậm chí mất ăn  mất ngủ.



Có thai vùng kín bị thâm đen có đúng không
Theo các bác sỹ phụ sản thì khi chị em có thai, lượng hormone estrogen và progesterone thay đổi đột ngột (tăng hoặc giảm) so với mức bình thường của cơ thể trước khi mang bầu. Đây là nguyên nhân chính của việc cơ thể tự động tăng sản xuất các sắc tố màu đen melanin lên bề mặt da vùng kín  khiến nó bị thâm đen.

Vùng kín dễ bị thâm đen khi mang thai, không còn đẹp như thời con gái

Không chỉ có vùng kín  của chị em bị thâm đen do mang thai mà còn có nhiều vùng da có tình trạng tương tự bao gồm: da mặt (còn gọi là nám), nách, nhũ hoa, vùng bẹn.

Xử trí ra sao khi có thai vùng kín bị thâm đen 
Chị em không nên quá lo lắng khi vùng kín  bị thâm đen khi có thai. Như đã giải thích ở trên, đây là phản ứng bình thường của cơ thể khi lượng hormone thay đổi. Vùng kín  cũng như các vùng khác của cơ thể bị thâm đen không hề ảnh hưởng tới sức khỏe, chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ của chị em mà thôi.

Nhưng mà trong thời đại hiện nay khi mà tính thẩm mỹ, vẻ đẹp ngày càng lên ngôi thì vùng kín bị thâm đen lại khiến chị em lo lắng, stress, nóng trong người,…



Đừng lo lắng – chị em hoàn toàn có thể lấy lại vùng kín trắng hồng trước kia để tự tin yêu chồng sau sinh

Theo Bác sỹ Ngô Mộng Hùng  – Giám đốc chuyên môn Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng thì chị em cần thoải mái, bình tĩnh loại bỏ những cảm xúc tiêu cực khi vùng kín  bị thâm đen. Vì những cảm xúc này sẽ không tốt cho em bé trong bụng mẹ.

Sức khỏe của mẹ và con trong lúc chị em  mang thai là quan trọng nhất. Còn tình trạng vùng kín  thâm đen thì hoàn toàn có thể giải quyết được sau khi chị em sinh nở 3 tháng bằng công nghệ  thẩm mỹ cao cấp ứng dụng công nghệ  lazer mang tên Petit Lady Action II.



  • Petit Lady Action II giúp vùng kín loại bỏ các sắc tố melanin gây thâm đen cho vùng kín. Nó kích thích vùng kín  tập trung sản xuất collagen và các dưỡng chất để dưỡng da vùng kín trắng hồng, khỏe mạnh.
  • Vùng kín giãn rộng đi kèm thâm đen là tình trạng rất thường gặp ở chị em sinh thường khi có thai kỳ khỏe mạnh. Petit Lady Action II là giải pháp 2 trong 1 cho chị em khi giúp thu nhỏ cửa mình bên ngoài và ống âm đạo bên trong để chị em tự tin chiều chồng sau sinh. Cảm giác se khít tuyệt vời như thời con gái mà chị em  mang đến cho chồng sẽ làm anh ấy thật kinh ngạc vì quá bất ngờ.
  • Petit Lady Action II rất tiện lợi và dễ chịu cho chị em trong khi trị thâm, thu nhỏ vùng kín vì chỉ mất 15 phút trị liệu. Sau đó chị em có thể về nhà ngay, sinh hoạt và ăn uống bình thường mà không cần kiêng cữ. Thời gian kiêng quan hệ cũng rất ngắn, chỉ sau 24 giờ.
Hiên tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng đang ứng dụng công nghệ  Petit Lady Action II trong thu nhỏ, trị thâm vùng kín cho chị em. Sau sinh 3 tháng là thời gian thích hợp để chị em đến với chúng tôi để tân trang lại nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ, chức năng sinh lý tuyệt vời của vùng kín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét